svasdssvasds

เหลือตัวคนเดียว จักรยานยนต์ประสานงากระบะ ดับยกครัว ทิ้งลูกคนเล็ก

เหลือตัวคนเดียว จักรยานยนต์ประสานงากระบะ ดับยกครัว ทิ้งลูกคนเล็ก

ก่อนหน้านี้มีภาพที่เศร้าใจปรากฏในโลกออนไลน์ เมื่อหนูน้อยวัยเพียง 9 ขวบ ต้องสูญเสียครอบครัวจากอุบัติเหตุรถชน ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ พี่ชาย และสุนัขที่เลี้ยงไว้ เสียชีวิตทั้งหมด เรียกว่าเหลือตัวคนเดียวเท่านั้น

เหลือตัวคนเดียว จักรยานยนต์ประสานงากระบะ ดับยกครัว ทิ้งลูกคนเล็ก

 

ล่าสุด ญาติยังไม่รู้จะหาทางออกอย่างไรเพราะไกล่เกลี่ยคู่กรณีที่ขับรถชนแล้ว ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป แถมสภาพจิตใจน้องก็ย้ำแย่ เพราะไม่เหลือใคร นับเป็นภาพที่ทำให้สะเทือนใจไปทั้งโซเชียล

 

จากกรณีที่ได้เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 12ก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย คือ นายธีระพงษ์ รากแก่น อายุ 31 ปี นางสาวธนารัตน์ กองทิพย์ อายุ 26 ปี ภรรยานายธีระพงษ์ และ ด.ช.บอย อายุ 8 ปีนอกจากนี้ยังมี สุนัขพันธุ์ชิสุ อีก 1 ตัว

 

ส่งผลให้ทั้งครอบครัวเหลือเพียง น้องนินจา ลูกคนเล็กเพียง 1 คนเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ค พร้อมข้อความถามน้าว่า “คนอื่นไปไหนหมด เรามาทำอะไรที่นี่”

 

ล่าสุดนางสาวเบญจวรรณ กองทรัพย์ อายุ 41 ผู้เป็นป้าของน้องนินจาบุตรชายที่เหลือของครอบครัวที่เสียชีวิต เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุตนเองได้รับเงินจากคู่กรณีจำนวน 50,000 บาท เพื่อไปจัดการทำศพของพ่อแม่และน้องของหลานที่ จ.สุรินทร์ เป็นเวลา 5 คืนด้วยกัน

 

จากนั้นจึงเดินทางกลับมาเพื่อนัดไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีที่ร้านเสริมสวยซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามจุดเกิดเหตุ โดยได้มอบเงินให้จำนวน 200,000 บาท เป็นเงินชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีเงินที่จะได้รับเป็นค่าสินไหมทดแทนจาก พรบ.คุ้มครองอุบัติเหตุ จำนวน 300,000 บาท ซึ่งตนเห็นว่าเงินจำนวนเท่านี้ไม่น่าจะเยียวยาสภาพจิตใจของน้องนินจาได้

 

แค่ค่าทำศพที่ให้มาเบื้องต้น 50,000 บาท ก็ไม่พอที่จะทำศพ 3 ชีวิตที่ต้องตายไปในวันเกิดเหตุ ญาติต้องไปหยิบยืมมาจัดงานศพจำนวนหนึ่ง และแย่ที่สุดคือสภาพจิตใจของนินจาซึ่งตอนนี้ไม่มีทั้งพ่อ แม่ และน้อง นินจาจะบ่นคิดถึงครอบครัวตลอดเวลา

 

เบื้องต้น ตนขอรับผิดชอบต่อด้วยการรับน้องนินจาเป็นบุตรบุญธรรมแต่ก็นึกถึงอนาคตหลานเพราะเรียนอยู่ ป.3 ก็อยากให้คู่กรณีรับผิดชอบมากกว่าเงินที่จะชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งตนเองจะขอปรึกษาทนายความเพื่อหาทางช่วยเหลือน้องนินจา โดยนัดไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีในวันที่ 23 ก.ย. นี้ ที่ สภ.บ้านฉาง อีกครั้ง

related