svasdssvasds

เศร้า! ชายกราบลาแม่ จุดไฟเผาตัวเองตาย เครียดป่วยหนัก

เศร้า! ชายกราบลาแม่ จุดไฟเผาตัวเองตาย เครียดป่วยหนัก

ชายวัย 52 ปี กราบลามารดาก่อนจุดไฟเผาฆ่าตัวตาย ข้างเมรุวัดในจังหวัดชลบุรี คาดสาเหตุมาจากความเครียด หลังป่วยโรคหัวใจและความดัน

เหตุการณ์สะเทือนใจดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณข้างเมรุวัดสุทธาวาท ซอยเนินพลับหวาน หมู่ที่ 7 ตำบลหนองปรือ จังหวัดชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้ถังสารเคมี และสายยางฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกท่วมร่างของ นายพีรพงษ์ จิระกุลรัตน์วงศ์ อายุ 52 ปี ซึ่งศพถูกไฟไหม้จนดำเป็นตอตะโก จากการตรวจค้นตัวผู้ตาย พบทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง ทั้งโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง , เอกสารธนาคาร , บัตรโรงพยาบาลตราด , และสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวนมาก

ขณะที่การตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าช่วงเช้าตรู่วานนี้ (11 ต.ค. 61) นายพีรพงษ์ เดินถือแกลลอนน้ำมัน เข้ามาบริเวณรอบเมรุ กระทั่งเดินไปในจุดอับสายตา และเกิดแสงเพลิงขึ้น

ขณะที่ นางฉวี ธรรมคีรี อายุ 77 ปี มารดานายพีรพงษ์ เปิดเผยว่า ลูกชายพักอาศัยอยู่ที่ตราด มีอาชีพขับรถตู้โดยสาร เพิ่งกลับมาอาศัยอยู่กับตนเองได้เพียง 3 เดือน ซึ่งช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา บุตรชายมีความเครียด หลังป่วยเป็นโรคหัวใจและความดัน เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้กราบขออโหสิกรรม พร้อมบอกว่าถ้าชาติหน้ามีจริง ขอเกิดเป็นลูกแม่อีก ก่อนอ้างว่าจะออกไปโรงพยาบาล ซึ่งช่วงแรกไม่ได้คิดว่า ลูกชายจะไปจุดไฟฆ่าตัวตาย

เศร้า! ชายกราบลาแม่ จุดไฟเผาตัวเองตาย เครียดป่วยหนัก

related