svasdssvasds

แม่คลั่งลูกวัย 4ขวบขอตาม ทุบตีจนร่างระบม - ชาวบ้านสุดทนอุ้มส่งเจ้าหน้าที่

แม่คลั่งลูกวัย 4ขวบขอตาม ทุบตีจนร่างระบม - ชาวบ้านสุดทนอุ้มส่งเจ้าหน้าที่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นักสังคมสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง ได้รับแจ้งจากอนามัยตำบลเพ อ.เมือง จ.ระยอง ว่ามี พลเมืองดีนำ เด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกแม่แท้ๆตีจนร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลทั้งเก่าและใหม่หลายแห่ง รวมถึงที่หน้าผากและศีรษะที่เป็นแผลแตก จึงประสานให้ส่งตัวเด็กมารับการรักษาที่ โรงพยาบาลระยอง ต่อมาเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเพ ระยอง นำเด็กชายที่ถูกทำร้าย ขึ้นรถตู้มาส่งที่ รพ.ระยอง  โดยสภาพเด็กชายวัย 4 ขวบ มีบาดแผลเป็นรอยแตกตามลำตัวที่หลังและขาจนเลือดออก และ ยังพบแผลแตกที่หน้าผากจึงรีบนำตัวเข้ารับการรักษาทันที

    

ด้าน นางไพฑูรย์ มหาสัทธา ประธานชุมชนแหลมประดู่ ม.3 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ได้เปิดเผยว่า เป็นผู้นำตัวเด็กที่ถูกทำร้ายส่งสถานีอนามัยเพ หลังพบเห็นเด็กกำลังถูกมารดา ตีด้วยไม้แขวนเสื้อและด้ามไม้กวาด ตีจนด้ามไม้กวาดฉีกและเห็นเด็กมีอาการกำลังจะชักเกร็ง เพราะเจ็บจนเกินจะทนไหว จากการตีไม่ยั้งจากแม่แท้ๆ  ที่เหมือนกำลังคลั่ง จึงรีบวิ่งเข้าไปอุ้มตัวเด็กออกมาจากเงื้อมมือแม่ ก่อนจะรีบพาเด็กส่งอนามัยเพทันที

 

จากการตรวจสอบ พ่อเลี้ยง  เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ลูกเลี้ยงที่ติดมากับภรรยา  ถูกทำร้ายจริง โดยผู้ที่ทำร้ายคือ  แม่แท้ๆที่โมโหขอตามไปด้วย บอกไม่ให้ไปก็ไม่เชื่อ จึงลงมือใช้ไม้แขวนเสื้อและด้ามไม้กวาดตีจนด้ามไม้กวาดฉีก โชคดีที่มีคนเข้ามาช่วยห้ามและรีบอุ้ม วิ่งออกไปทันที

  

related