svasdssvasds

ฟังจากปากชัดๆ คนเห็นหนุ่มฟาดหมาจนตาย พร้อมเหตุผลที่ทำลงไป

ฟังจากปากชัดๆ คนเห็นหนุ่มฟาดหมาจนตาย พร้อมเหตุผลที่ทำลงไป

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากที่เฟซบุ๊ก Feya so แชร์คลิปเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งกำลังใช้ไม้กระหน่ำตีไปที่สุนัข แล้วจับร่างฟาดกับตอไม้ขนาดใหญ่ จนร่างของสุนัขแน่นิ่งไป ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะยกร่างสุนัข ซึ่งคาดว่าโดนตีจนตายแล้ว ทุ่มลงกับตอไม้ แล้วตีซ้ำ ก่อนหิ้วซากสุนัขไปทิ้งลงถังขยะ

ฟังจากปากชัดๆ คนเห็นหนุ่มฟาดหมาจนตาย พร้อมเหตุผลที่ทำลงไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 137/2 ม.6 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุพบ นาง ปรียาวีย์ ปราบไธสง อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นน้องสะใภ้ของเจ้าของบ้าน ซึ่งตนจะเรียกว่าป้า ได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุ ถังขยะ กล้อง รวมถึงจุดที่ฝังสุนัข โดย ป้านั่นเดินทางไป อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ส่วนลูกสาวป้าเจ้าของบ้านที่โพสต์นั้นไปเรียนหนังสือที่กรุงเทพฯ

โดยเล่าว่าในวันเกิดเหตุนั้นตนก็อยู่ในเหตุการณ์โดยก่อนเกิดเหตุ ลูกของแฟนใหม่พี่สาว คือ นาย วันเฉลิม รุ่งเรือง อายุ 31 ปี ซึ่งมีลูกติดเป็นเด็กชายวัย 5 ขวบ มาเล่นกับสุนัขที่ถูกฆ่าซึ่งเป็นหมาพันธ์ปอมๆผสมบางแก้ว อายุ 2 ปี โดยได้แหย่สุนัขเล่น ในขณะที่พ่อนั่งเล่นมือถือจนซูชิ สุนัขดังกล่าวได้กัดเด็กชาย เมื่อเห็นดังนั้นพ่อเด็กได้เข้าทำร้ายหมาตามคลิปจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำสุนัขไปทิ้ง ก่อนนำตัวเด็กชายไปหาหมอ ก่อนหายตัวไป หลังจากนั้นพวกตนจึงนำสุนัขที่ถูกฆ่านที่ทิ้งขยะนำมามาฝังไว้ที่หลังบ้านก่อนที่ป้าจะส่งคลิปให้ลูกสาวคนที่โพสต์คลิป ก่อนที่จะต้องรีบไปธุระที่ต่างจังหวัด โดยจะกลับมาคืนนี้แล้วจะเข้าแจ้งความที่ สภ ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง เจ้าของพื้นที่เพื่อดำเนินคดี นาย วันเฉลิม ต่อไป

related