svasdssvasds

อลังการ! สวนนงนุชเปิดโซน "ตะบองเพ็ชรถังทอง" ชวนชาวสัตหีบ ชมฟรี 1 เดือน

อลังการ! สวนนงนุชเปิดโซน "ตะบองเพ็ชรถังทอง" ชวนชาวสัตหีบ ชมฟรี 1 เดือน

สวนนงนุชพัทยา รุกตลาด EEC เนรมิตพื้นที่สร้างสวนตะบองเพชรเพิ่ม พร้อมเปิดให้ประชาชนที่เกิดใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้าชมสวนนงนุชฟรี 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2561

วันนี้ (1 พ.ย.) นายวิสิษฎ์ พวงเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พลเรือโทศังกร พงษ์ศิริ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบพร้อม ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเปิดกิจกรรมโครงการเทศกาลเที่ยวสัตหีบสุขใจไปกับนายอำเภอ พร้อมเปิดตัวสวนตะบองเพชร 1 บนพื้นที่รวมประมาณ 1 ไร่  ซึ่งจัดแสดงต้น"ตะบองเพชรถังทอง" (GoldenBarrow) ขนาดใหญ่ เป็นจำนวนมาก

อลังการ! สวนนงนุชเปิดโซน "ตะบองเพ็ชรถังทอง" ชวนชาวสัตหีบ ชมฟรี 1 เดือน

นาย กัมพล ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า การที่สวนนงนุชพัทยาได้สร้างสวนต่างๆให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่นั้น เพื่อที่จะรองรับโครงการ EEC หรือโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกตามนโยบายของรัฐบาล จึงได้เข้าร่วมโครงการเทศกาลเที่ยวสัตหีบสุขใจไปกับนายอำเภอ โดยการเปิดให้ประชาชนชาวอำเภอสัตหีบ  เข้าชมสวนนงนุชพัทยาได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นเวลา 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2561 นี้

สำหรับหลักฐานที่ใช้เพื่อเข้าชมฟรีคือ บัตรประชาชนตัวจริงที่ระบุว่าเกิดในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี  โดยสามารถมายื่นขอรับบัตรเข้าชมสวนนงนุชพัทยาได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ขณะเดียวกันสวนนงนุชอยู่ระหว่างการก่อสร้างสวนตะบองเพชร 2 และสวนป่าหิน ขึ้นมาเพิ่มอีก 1 โซนโดยอยู่ใกล้กับหุบเขาไดโนเสาร์ ซึ่งจะมีขนาดใหญ่กว่าสวนตะบองเพชร 1 คาดว่าจะเปิดให้เข้าชมได้ในเร็ววันนี้ และยังมีหลายโครงการ เพื่อเป็นแหล่งรวมของการท่องเที่ยว

อลังการ! สวนนงนุชเปิดโซน "ตะบองเพ็ชรถังทอง" ชวนชาวสัตหีบ ชมฟรี 1 เดือน

สำหรับพิธีตัดริบบิ้นเปิดตัวสวนตะบองเพชร 1 อย่างเป็นทางการนั้น สวนนงนุชพัทยาได้จัดให้มีการตัดริบบิ้นที่ยาวที่สุด โดยให้ประชาชน นักท่องเที่ยว แขกผู้มีเกียรติ รวมถึงตัวแทนหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่รวมกว่า 300 คนร่วมตัดริบบิ้นเปิดงาน สร้างความตื่นตาและคึกคักให้กิจกรรมเป็นอย่างยิ่ง

อลังการ! สวนนงนุชเปิดโซน "ตะบองเพ็ชรถังทอง" ชวนชาวสัตหีบ ชมฟรี 1 เดือน อลังการ! สวนนงนุชเปิดโซน "ตะบองเพ็ชรถังทอง" ชวนชาวสัตหีบ ชมฟรี 1 เดือน อลังการ! สวนนงนุชเปิดโซน "ตะบองเพ็ชรถังทอง" ชวนชาวสัตหีบ ชมฟรี 1 เดือน

related