svasdssvasds

เด็กไทยสุดเจ๋ง ! ซิว3 รางวัล UDO Asia Pacific Street Dance Championships

เด็กไทยสุดเจ๋ง ! ซิว3 รางวัล UDO Asia Pacific Street Dance Championships

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เยาวชน TeamThai ทั้ง 6 ทีม ที่ได้ผ่านการ Qurified จากงาน SeaconStreetChallange’INT 2018 เมื่อ วันที่ 9-10 เดือน มิถุนายน  ได้ไปแข่งเต้นระดับเอเชีย ที่งาน UDO Asia-Pacific Street Dance Championships ที่ ประเทศจีน ที่มนฑล หนานหนิง เมืองกวางสี ในวันที่ 3-4 เดือน พฤษจิกายน 2018 ซึ่งมีการแข่งขันกันหลายรุ่นหลายประเภท ทั้ง Performance แบบ Team และ freestyle แบบ 1 on 1 ซึ่ง TeamThai คว้ารางวัลมาได้มากมาย และหนึ่งในนั้นคือเด็ก และเยาวชนจากชาวพัทยาของเราที่ไปคว้ารางวัลระดับเอเชียมาได้แก่ ทีม The Boss ได้รองชนะเลิศอันดับ 1 แบบ Perform รุ่น Under18 Open ทีม  Warning’Z ได้รองชนะเลิศอันดับ 3 แบบ Perform รุ่น Untimated Advance และ Boss ได้รองชนะเลิศอันดับ 1 แบบ Freestyle Hiphop รุ่น Under16

             

[gallery columns="1" size="full" ids="380864,380865,380866,380867"]

สำหรับ Udo street dance ปีนี้เป็นปีแรกที่จัดที่ประเทศจีน มีทีมจากประเทศ ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลลิปินป์ จีน และประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งการจะได้เข้ามาแข่งที่ประเทศจีนนี้ต้องผ่านการคัดเลือกจากประเทศไทยก่อน และทีมประเทศไทยได้มีการผ่านเข้ารอบไปหลายทีม ซึ่งในนั้นได้มีทีมWarning’Z กับ The Boss ซึ่งเป็นทีมประเทศไทยที่มาจากพัทยา จากโรงเรียนสอนเต้น Boss Dance Studio โดยมีครูผู้ฝึกสอน ครูบอส (มนตรี มกราเจริญมงคล) มี สมาชิกในทีม The Boss มีทั้งหมด 8 คน ได้แก่ น.ส. นรินทร์ธร จันทมณีกุล (หัวหน้าทีม)  น.ส. อรทัย ทองดี น.ส. สิริปรียา ขวัญเมือง  น.ส. กนกพิชญ์ วิรุฬห์เพชร ด.ญ. ฐิติกาญจน์ ไม้ทอง นาย มณเฑียร เดชตระกุล ด.ช. เอกรินทร์ เอี่ยมศิริอารีรัตน์ และนายคุณนัฐ รุ่งเรืองแ ละอีกทีม WarningZ  มีสมาชิกทีมทั่งหมด 6 คน  มี นาย จิรายุ ศิริตัน (หัวหน้าทีม) นาย เติมพงษ์ มุ่งเอื้อมกลาง นาย อินทรชิต อินทร์หงษ์ นาย ชนินทร พวงสมบัติ นาย มนตรี มกราเจริญมงคล น.ส. ธนิศฐ์สรณ์ บูระประทีป โดยในรุ่น Under16 Battle Hiphop 1 on 1 เด็กพัทยา จากโรงเรียนสอนเต้น Boss Dance Studio นาย คุณนัฐ รุ่งเรือง ได้ที่ 2 ซึ่งแพ้จีนที่ได้ที่ 1ไป 

 

ซึ่งงานนี้ทางประเทศไทยมี 6 ทีมที่เข้าแข่งขันที่ได้ผ่านการคัดเลือกเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งที่ประเทศจีน ที่เมืองหนางหนิงซึ่งมีหลายรุ่นที่ลงแข่ง โดยผลงามทีมไทยที่ทำได้ ได้แก่  1. รุ่น Under 14 Open   ได้ที่ 2  Baby Monsters รุ่นUnder 18 Open    ได้ที่ 1   Mixemup crewได้ที่ 2  The Boss  ได้ที่ 5  Good dance Good mind  รุ่นOver 18 Beginner    ได้ที่ 1  Indeliber-footprints  รุ่น Untimeat Advance   ได้ที่ 4  Warning Z  รุ่น Battle 1on 1Under 16 Locking อันดับ 1 ดช นิพัทธ์ ไชยสวัสดิ์   อันดับ 2 ดญ กมลพร จันทรวิภาต  รุ่น Over 16Locking อันดับ2 นายชยันธร สมผล   รุ่น Under 16 hiphop  อันดับ 2 นาย คุณนัฐ รุ่งเรื่อง  รุ่น Over 16 hiphop อันดับ 2 นายกิตติชัย   อยู่สุขศรี 

related