svasdssvasds

ตำรวจชลบุรีเต้น สั่งสอบวงจรปิด “น้องแนน” เน็ตไอดอลยืนโชว์ “จิมิ” [คลิป]

ตำรวจชลบุรีเต้น สั่งสอบวงจรปิด “น้องแนน” เน็ตไอดอลยืนโชว์ “จิมิ” [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้โซเชียลชื่อว่า น้องแนน ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพในเฟซบุ๊กว่า “มาเดินเล่นถนนเลียบชายทะเลกันค่ะ” พร้อมกับโพสต์รูปภาพตัวเอง เปลือยเปล่า โดยหลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์รูปลงไปในโลกโซเซียล ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบพบว่าบริเวณภาพตามที่โพสนั้น ภาพดังกล่าวถ่ายอยู่บริเวณจุดพักรถยนต์สะพานใหม่ตอน 2 ก่อนถึงศาลาที่ 2 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี และริมถนนเลียบชายทะเล

[gallery size="full" columns="1" ids="381308,381309"]

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นาย สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ ประชาชนที่มาเที่ยวสะพานใหม่ซึ่งชอบมาเล่นที่บริเวณที่เกิดเหตุตามที่มีภาพลงโดยได้ชี้จุดเกิดเหตุที่บริเวณสาวที่เปลือยนั้นถ่ายรูปลงโซเชียลไม่ทราบว่าต้องการอะไรแต่ภาพดังกว่าวทำให้จังหวัดชลบุรีได้รับความเสียหายไม่สมควรที่จะถ่ายรูปไม่เหมาะสมแล้วนำลงโซเชียลเพราะที่ดังกล่าวเป็นที่พักผ่อนของทุกคน วอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ทางด้าน พันตำรวจเอก อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ทราบว่า หลังทราบข่าวได้สั่งการไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนให้ลงพื้นที่และตรวจสอบแล้วว่าเป็นใคร และมาถ่ายเมื่อใด แต่ทราบว่าภาพนี้มีการโพตส์แชร์กันมาหลายวันแล้ว แต่เป็นกลุ่มปิด ซึ่งจะได้ขอภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมสาวคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

อล่างฉ่าง!! ล่าตัว “น้องแนน” เน็ตไอดอลยืนโชว์ “จิมิ” ริมทะเลแลกยอดไลค์

related