svasdssvasds

สำนึกแล้วจ่ายค่าปรับ 500 "คุณตา" ขี่เก๋งขวางรถพยาบาล อ้างตกใจทำตัวไม่ถูก [คลิป]

สำนึกแล้วจ่ายค่าปรับ 500 "คุณตา" ขี่เก๋งขวางรถพยาบาล อ้างตกใจทำตัวไม่ถูก [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิป รถเก๋งขวางรถพยาบาลของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา บนถนนสุขุมวิท บริเวณสี่แยกชลชาย ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทำให้ชาวโซเชียล มีการคอมเม้นท์ ถึงมารยาทคนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เชพโรเลต สีขาว ที่ไม่ยอมหลบหลีกรถพยาบาล ทั้งที่มีช่องว่างพอที่จะเบี่ยงรถได้แต่ไม่ยอมทำ จนต้องมีเจ้าหน้าที่ลงไปเตือน แต่ก็ยังไม่ขยับรถอีก ทำให้รถพยาบาลต้องเลี่ยงหลบไปเอง ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองชลบุรี ต้องมีการเรียกมาเปรียบเทียบปรับนั้น

เอาอีกแล้ว! เก๋งไม่ยอบขยับให้รถพยาบาลส่งคนเจ็บ ชาวเน็ตเดือดอยากเจอตัวจริง!

ความคืบหน้าล่าสุด นายประวิทย์  อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถวันเกิดเหตุ เดินทางพร้อมกับลูกสาว ซึ่งเป็นเจ้าของรถ เข้าพบกับทาง พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเผยว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่หลบ แต่ได้ยินเสียงไซเรนดัง เลยตกใจทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้จะไปทางไหนดี แต่ก็ยอมรับผิด พร้อมยินดีเสียค่าปรับ ฝากขอโทษผู้ป่วยที่อยู่ในรถพยาบาล และขอให้หายป่วยเร็วๆ

ด้าน พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เผยว่า ได้เรียกมาเพื่ออบรม และได้มีการแจ้งข้อหาขับรถรถกีดขวางทางจราจร โดยให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี มาเปรียบเทียบปรับจำนวน 500 บาท แล้วได้เตือนอีกด้วยว่า อายุมากแล้ว ถ้าไม่จำเป็นไม่ควรขับรถ โดยเฉพาะตอนกลางคืน หากจะต้องขับก็ควรระมัดระวัง ตั้งสติให้ดีกว่านี้

related