svasdssvasds

ส่องกระสือปราจีนคึกคัก "กลุ่มวัยรุ่น" นัดท้าพิสูจน์ไลฟ์สดสร้างสีสัน [คลิป]

ส่องกระสือปราจีนคึกคัก "กลุ่มวัยรุ่น" นัดท้าพิสูจน์ไลฟ์สดสร้างสีสัน [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้าจากที่มีการแชร์-โพสต์มีผู้พบเห็นแสงไฟประหลาดสีเขียวนวลส่องสว่างลอยเหนือพื้นดินขนาดประมาณผลมะพร้าว  คาดว่าเป็นผีกระสือออกหากิน อยู่กลางทุ่งนาระหว่างที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่างาม (อบต.)กับ ตึกร้าง 2 ชั้นในเนื้อที่ 13 ไร่ที่ธนาคารกำลังประกาศขายทอดตลาด ตรงข้ามร้านน้องโบว์ - ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านท่างาม หมู่ 4 ต.ท่างาม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี  โดยมักพบหลังเที่ยงคืนไปแล้ว มีการเฝ้าดักคอยดูแสงประหลาดตามข่าวที่เสนออย่างต่อเนื่องนั้น

ในวันหยุดยาวต่อเนื่องนี้ พบกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงทั้งรถยนต์,จักรยานยนต์โดยเฉพาะหนุ่มสาวโรงงานย่านนิคมอุตสาหกรรม304 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ ได้พากันหมุนเวียนมาเป็นคณะมาดักเฝ้ารอชมแสงประหลาด หรือ ผีกระสือทั้งนั่งท้ายรถกระบะและนั่งรอริมถนนติดกับชายทุ่งนาสายตาเพ่งฝ่าความมืด ตลอดทั้งคืน  ว่าจะมีดวงไฟขึ้นเมื่อใด พร้อมกันนี้ยังมีกลุ่มวัยรุ่นที่ทำเพจพากันมาถ่ายทอดสดบรรยากาศการติดตามผีกระสือในการช่วยสร้างสีสันกลางดึกด้วย

[gallery columns="1" size="full" ids="398392,398393,398394,398395,398396,398397,398398"]

ทั้งนี้พบมีหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี มาคอยเฝ้าอำนวยการป้องกันอันตรายบนท้องถนนที่อาจเกิดขึ้นและพบมีรถสายตรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรีขับวนเวียนมาสังเกตการณ์เป็นระยะ ๆในการป้องกันเหตุกระทบกระทั่งของวัยรุ่น ท่ามกลางเหตุการณ์ปกติ

นายอดิศร  สว่างจิต  อายุ 37ปี  ชาว ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี   กล่าวว่า  “ได้ข่าวเรื่องผีกระสือจากทีวี.และแชร์ทางเฟซบุ๊ก ,ทางไลน์  จึงพาเพื่อนคนงานและลูกสาวมาดักคอยดูแสงไฟที่จะโผล่ขึ้นมาจากชายทุ่งนา  มาทั้งเมื่อคืนวานแต่ไม่เจอ  และมาอีกในคืนนี้  จะรอดูถึงตี 3 -  ตี 4 จนกว่าจะพบ”นายอดิศร  กล่าว

related