svasdssvasds

"นัท โอนไว" ช้ำสาวยังไม่คืนเงิน ลั่นไม่หลงเชื่อสาวสวยอีก โยนพ่อดูแลบัญชี [คลิป]

"นัท โอนไว" ช้ำสาวยังไม่คืนเงิน ลั่นไม่หลงเชื่อสาวสวยอีก โยนพ่อดูแลบัญชี [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นัท โอนไว หรือ นายสรฉัตร หรือ นัท  ผลวัฒนา อายุ 31 ปี ตกเป็นข่าวดังในโลกโซเชี่ยลอีกรอบ หลังพลาดท่าเป็นครั้งที่ 2 หลงเชื่อโอนเงินให้กับสาวสวย โปรไฟล์สวย ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์อีกรอบ ครั้งนี้ สูญเงินไปกว่า 36,000 บาท ล่าสุดนำหลักฐาน ประกอบด้วย สำเนาเอกสาร การทำธุรกรรมโอนเงินทางออนไลน์ เข้าบัญชีปลายทางธนาคารแห่งหนึ่ง , สำเนาบทการสนทนา ทางแอพพลิเคชั่น เฟซบุ๊กและไลน์ และข้อมูลทะเบียนราษฎร์ หญิงสาว ที่แอบอ้างใช้รูปโปรไฟล์บุคคลอื่ น มาหลอกยืมเงิน ระบุชื่อคือ น.ส.ผ่องพรรณ บุญชัย ไม่ทราบอายุ อยู่บ้านเลขที่ 365/1 อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี  เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.เนรมิต พงษ์สาลี รอง สว.สส. (สอบสวน) ร้อยเวรประจำวัน สภ.เมือง จันทบุรีให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ผ่องพรรณ หรือ ธัญธร นามแฝง ที่ใช้ในเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นชื่อเจ้าของบัญชีปลายทาง ที่โอนเงินไปให้ ในคดีฉ้อโกง หลังใช้รูปโปรไฟล์สาวสวย ทักแช็ตมาหลอกยืมเงินไป จำนวน 36,100 บาทโดยหลังจาก ธัญธร หรือ  น.ส.ผ่องพรรณ ถูกเพจดัง 123 คนดีมีน้ำใจ ออกมาแฉข้อมูล ว่าใช้รูปหญิงสาวสวย มาสร้างโปรไฟล์ หลอกยืมเงิน นายสรฉัตร หลังจากที่เคยตกเป็นข่าว ถูก น้องของขวัญ สาวโปรไฟล์สวย หลอกโอนเงินไปกว่า 89,000 บาท และถูกตำรวจกองปราบตามจับกุมตั วได้เพียงไม่กี่วัน พร้อมกันนี้ ทางเพจได้มีการ แชร์ข่าวออกไป ตามสื่อต่างๆ ซึ่งทำให้ต่อมา ธัญธร ปรากฏตัวอีกครั้ง พร้อมกับได้ติดต่อกลับมาที่  นายสรฉัตร โดยบอกว่าจะโอนเงินคืนให้ภายใน  2-3 วัน แต่ขอร้องให้ตนเอง อย่าเพิ่งแจ้งความ หรือ ไปออกสื่อต่างๆ โดยให้บอกว่าทั้งหมดเป็นเรื่ องเข้าใจผิด โดยย้ำว่าจะรีบหาเงินมาโอนคื นให้อย่างแน่นอน

[gallery columns="1" size="full" ids="405546,405547"]

โดยหลังจากที่ นำหลักฐาน เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน นายสรฉัตร หรือ นัท  โอนไว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุที่เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีเนื่องจาก ธัญธร หรือ  น.ส.ผ่องพรรณ ไม่โอนเงินมาคืนให้ ตามคำสัญญ ที่ให้ไว้กับพ่อ ที่บอกว่า จะโอนเงินคืนให้ทั้งหมด ก่อนวันจันท์ ที่ 17ธ.ค. 61 ที่ผ่านมาแต่จนถึง ณ วันนี้ น.ส.ผ่องพรรณ ยังไม่โอนเงินคืนให้ ตามที่สัญญา ซึ่งแต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา   น.ส.ผ่องพรรณ ได้โทรศัพท์มาขอผ่อนผัน ขอยืดเวลาการคืนเงินโดยมีข้ออ้าง สร้างเรื่อง การยื้อเวลาตลอด ทั้งการขอยืมเงินจากญาติ ,การเอารถไปจำนำล่าสุด ขณะที่นำหลักฐาน แจ้งความดำเนินดำเนินคดี น.ส.ผ่องพรรณ ยังโทรมาอ้างว่ายังไม่สามารถนำรถไปจำนำได้ ซึ่งหลังจากทราบว่าทาง นายสรฉัตร มาแจ้งความแล้ว  น.ส.ผ่องพรรณ ถึงกับอึ้งไปชั่วขณะ ก่อนจะข้อร้องว่าอย่าเพิ่งแจ้งความ ทำให้นาย สรฉัตร  พูดตัดบท ก่อนที่จะวางสายไป ในส่วนที่ พ่อ กับ ตนเอง มาแจ้งความในวันนี้ แทนที่จะแจ้งความตั้งแต่วันจันทร์ ที่ผ่านมา แต่มาแจ้งความในวันนี้ โดยให้เหตุผลว่า ยังอยากที่จะให้โอกาสน.ส.ผ่ องพรรณ โดยเห็นว่ากล้าที่จะโทรมาติดต่อมาเจรจา แต่เมื่อเห็นว่า โทรมาสร้างเรื่อง ผลัดวันประกันพุ่ง จึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความในวันนี้

นายสรฉัตร หรือ นัท  โอนไว บอกอีกว่า  หลังจากที่ถูกสาวสวยสร้างโปรไฟล์หลอกยืมเงินไป 2 ครั้ง สูญเงินรวมไปกว่าแสนบาทตน จะจดจำไว้เป็นบทเรียนราคาแพง โดยหลังจากนี้ จะโอนเงินเก็บที่มีอยู่ให้กับ พ่อ เป็นผู้ดูแล โดยตนเอง จะเก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัว เดือนละไม่เกิน 10,000 บาท และจะยังใช้ธุรกรรมทางออนไลน์ ในจำนวนเงินมีไว้ใช้จ่าย ในการซื้อของที่จำเป็น  หากมีสาวสวยในออนไลน์ ทักแช็ตมาขอยืมเงินอีก ก็จะไม่สามารถโอนเงินให้ได้อีก

related