svasdssvasds

ใกล้ได้ตัว ! ตำรวจรู้แล้วหมอผีฉกศพ 10 เด็ก เร่งปิดคดี !!

ใกล้ได้ตัว ! ตำรวจรู้แล้วหมอผีฉกศพ 10 เด็ก เร่งปิดคดี !!

ตำรวจเปิดหลุมฝังศพเด็กทารก ที่สุสานบ้านฉาง เพื่อเช็คยอดที่มีอยู่ และสูญหาย โดยพบหม้อดินของหมอผีที่ทำตกไว้ด้วย มั่นใจ จะได้ตัวหัวขโมยภายใน 1- 2 วันนี้

เปิดสุสานเช็คยอดผีเด็กหาย เชื่อ 1-2 วันลากคอแก๊งขโมยศพได้ !!

ความคืบหน้าคดีลักศพทารกจากหลุมฝังศพภายในบริเวณสุสานสุขนิรันดร์ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง กว่า 10 ศพ ล่าสุด ! เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านฉาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ ได้นำเอกสารการรับศพทารกย้อนหลัง 6 เดือนมาตรวจพิสูจน์ เพื่อเช็คยอดศพทารกที่เหลือด้วยการเปิดหลุมศพทั้งหมด ในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุจำนวนได้ชัดเจน โดยการเปิดหลุมในครั้งนี้ ยังพบหม้อดินที่คาดว่าหมอผีได้เข้ามาทำพิธีกักขังดวงวิญญาณวางอยู่ด้วย

ใกล้ได้ตัว ! ตำรวจรู้แล้วหมอผีฉกศพ 10 เด็ก เร่งปิดคดี !!

นายธนเดช เจียเอกราช กรรมการสมาคมพุทธธรรมสงเคราะห์ กล่าวว่า หม้อดินที่พบเชื่อว่าจะเป็นพิธีกรรมไสยศาสตร์-มนต์ดำของเขมรทำทิ้งไว้ตามคำให้การของกู้ภัยที่เข้ามาพบในวันเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เดินทางมาซุ่มจับกลุ่มคนร้ายคืนวันเกิดเหตุ เปิดเผยกับตนว่า มีคนร้ายมากกว่า 10 คน มีไฟที่หัวกำลังประกอบพิธีกรรมบางอย่าง โดยกลุ่มคนดังกล่าวได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่เสียก่อน จึงพากันวิ่งหนีกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง ซึ่งป่าช้าเป็นสถานที่เปิด จึงทำให้ไม่สามารถจับกุมตัวกลุ่มหมอผีได้

ใกล้ได้ตัว ! ตำรวจรู้แล้วหมอผีฉกศพ 10 เด็ก เร่งปิดคดี !!

ด้านพลตำรวจโทจิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 ได้มอบหมาย พลตำรวจตรีธัชชัย ปิตะนีละบุตร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 ลงพื้นที่เพื่อเร่งรัดตำรวจท้องที่เร่งมือคลี่คลายคดีนี้เป็นการด่วนแล้ว เพราะถือเป็นคดีเขย่าขวัญของประชาชนอีกคดีหนึ่ง ล่าสุด ! ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานจากภาพวงจรปิดไล่ล่าคนร้าย คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในวัน - สองวันนี้

related