svasdssvasds

ไม่ต้องจัดงานเผาได้เลย "หนุ่มการตลาด" เหนื่อยชีวิตจุดไฟเตาอั้งโล่รมตัวเองดับคารถ [คลิป]

ไม่ต้องจัดงานเผาได้เลย "หนุ่มการตลาด" เหนื่อยชีวิตจุดไฟเตาอั้งโล่รมตัวเองดับคารถ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ จอดอยู่ริมป่าเสม็ด ในซอยท่าเรือ พื้นที่ ม.5 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี ท่ามกลางญาติพี่น้องที่อยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ตลอดจนชาวบ้านใกล้เคียงยืนเฝ้าดูเหตุการณ์จำนวนมาก โดยจุดเกิดเหตุห่างจากชุมชน ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว และห่างจากปากซอยราว 10 เมตร พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บจ 9115 สระแก้ว จอดดับเครื่องอยู่ใกล้กับป่าเสม็ด ตรวจสอบด้านในที่เบาะนั่งคนขับ พบศพนายชัชวาล สิงใจ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/76 ม.6 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี ในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนสีดำ ปรับเบาะเอนนอน แขนทั้งสองวางอยู่ที่หน้าตัก ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เบื้องต้น เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-9 ช.ม.

จากการสอบสวน ต่อมา ทราบว่า ผู้ตาย เป็นพนักงานฝ่ายการตลาด ขณะที่ภายในรถพบ เตาอั้งโล่ สภาพมอดดับแล้วแต่ยังอุ่นๆ วางอยู่ที่พื้นฝั่งเบาะนั่งข้างคนขับ และยังพบว่า ที่ช่องแอร์บริเวณคอนโซลทุกจุด มีผ้าเทปสีดำปิดอยู่หมด โดยที่บนเบาะนั่งยังมีถุงถ่าน และมีกระดาษ A4 จำนวน 3 แผ่น ซึ่งเป็นจดหมายสั่งเสียที่ผู้ตายได้เขียนไว้ด้วยปากกาเมจิกสีแดง โดยมีข้อความ ขอโทษญาติพี่น้องและภรรยา ตัดพ้อเหนื่อยชีวิต พร้อมทั้งฝากให้ญาติดำเนินการต่อเรื่องรถที่เอาไปจำนำ โดยให้ดำเนินการในส่วนของประกันและเงินฝากที่หักไว้ของตนเองที่อยู่กับบริษัท สุดท้ายยังรักและเป็นห่วงทุกคน แต่ไม่ต้องจัดงานศพ ให้เผาได้เลย

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.เนรมิต พงษ์สาลี นางอุชนีย์ สิริคำ อายุ 36 ปี ภรรยา ผู้ตาย ให้การกับตำรวจว่า ปรกติ นายชัชวาล สามี เคยบ่นให้กับตนเองฟังเรื่องเหนื่อย และเครียดอยู่บ้าง แต่ไม่เคยถึงขั้นมีปัญหารุนแรง หรือว่าทะเลาะกับตนเอง จนกระทั่งเมื่อวานนี้ ช่วงบ่าย ประมาณ 4 โมงเย็น ตนเองได้ออกไปทำงาน และกลับเข้าบ้านเมื่อเวลาตี 4 ที่ผ่านมา แต่ยังเห็นว่า สามี ยังไม่กลับเข้าบ้าน ด้วยความเอะใจ จึงขี่รถ จยย.ออกตามหา จนกระทั่งมาพบรถจอดอยู่ จึงเข้าไปดูก็พบว่ารถไม่ได้ล็อคประตู และพบสามีนอนอยู่บนเบาะ แต่เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ตำรวจ มาทำการตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุการตาย ทางตนเองและญาติไม่ได้ติดใจอะไรและจะบำเพ็ญกุศลตามที่สามีต้องการ

หลังการตรวจสอบศพและที่เกิดเหตุ ทางตำรวจได้ให้ญาติประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิต ไปไว้วัดเพื่อเตรียมบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

related