svasdssvasds

สุดโหด !! พ่อติดยาทำร้าย 4 ขวบ หิ้วหัวเตะ แม่ถ่ายคลิปหลุดร้องคนช่วย

ตำรวจจังหวัดระนอง บุกรวบพ่อโหด ทารุณลูกวัย 4 ขวบ ด้วยการจับขาแล้วปล่อยศรีษะห้อยกระแทกพื้น พร้อมใช้เท้าเตะไม่ยั้ง โดยมีภรรยายืนถ่ายคลิปอยู่ใกล้ ๆแต่ไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ ขณะที่เจ้าตัวอ้างว่า ทำไปเพราะเด็กดื้อ พูดไม่ยอมฟัง

รวบพ่อโหดทารุณลูกห้อยหัวเตะไม่ยั้ง อ้างดื้อ พูดไม่เชื่อฟัง

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิป พ่อทำร้ายลูกแท้ ๆ 4 ขวบ เหตุเพราะลูกดื้อ อย่างแพร่หลาย และมีการเรียกร้องให้มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีตรวจสอบและช่วยเด็กหญิงคนดังกล่าวจำนวนมาก โดยคลิปดังกล่าวแม่ของเด็กที่ถูกกระทำเป็นผู้ถ่ายไว้ ในคลิปเป็นภาพขณะพ่อแท้ ๆ อยู่ในอาการโมโห ถือมีดทำครัวเล่มใหญ่ข่มขู่ลูกสาว

สุดโหด !! พ่อติดยาทำร้าย 4 ขวบ หิ้วหัวเตะ แม่ถ่ายคลิปหลุดร้องคนช่วย

และใช้มือยกขาสองข้างของเด็กหญิงจนศีรษะห้อยลง และยกตัวก่อนปล่อยลงให้ศีรษะเด็กหญิงกระแทกพื้นอย่างแรง จากนั้นผู้เป็นพ่อได้ใช้เท้าเตะเข้าที่ก้นอย่างแรงจนเด็กกระเด็น -Iขณะที่้ด็กร้องไห้จ้า และถูกลากตัวเข้าไปภายในบ้าน

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา กล่าวว่า หลังได้รับร้องเรียน ได้ประสานตำรวจ สภ.กะเปอร์ จ.ระนอง และนางสาวปราณี เรืองพุทธ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระนองทันที เพื่อส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ

หลังเข้าตรวจสอบ นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้เป็นพ่อ ยอมรับว่า ชายที่ก่อเหตุในคลิปเป็นภาพของตนเองจริง ซึ่งกำลังทำโทษลูก เพราะลูกดื้อมากไม่เชื่อฟัง ส่วนนางจอย (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้เป็นแม่ อ้างว่าขณะเกิดเหตุไม่กล้าเข้าไปช่วยลูก เพราะกลัวจะถูกสามีทำร้ายไปด้วย

จากนั้นตำรวจจึงนำตัวพ่อเด็กไปตรวจปัสสาวะที่โรงพักพบว่ามีสีม่วง โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง เจ้าหน้าที่จึงดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด

ด้านเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระนอง ได้รับตัวเด็กหญิง 4 ขวบ และแม่ไว้ในความคุ้มครองชั่วคราว ก่อนพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและนัดสอบสหวิชาชีพ ต่อมาทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระนอง ได้แจ้งดำเนินคดีกับนายบอย พ่อเด็ก ในข้อหา พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว จากนั้น ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาล เพื่อรอดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

related