svasdssvasds

สวนนงนุชพัทยา ไม่หยุดพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว เปิดนงนุชสวนนานาพรรณ [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สวนนงนุชพัทยา นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา พร้อมด้วย ว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอเกาะสีชัง นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมเปิดนงนุชสวนนานาพรรณ และโครงการหนึ่งอำเภอเที่ยวฟรีหนึ่งเดือน ท่ามกลางสื่อมวลชน นักท่องเที่ยว ประชาชนชาวอำเภอศรีราชา อำเภอเกาะสีชัง และพื้นใกล้เคียง ร่วมเป็นสักขีพยานเป็นจำนวนมาก

นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยากล่าวว่า สำหรับนงนุชสวนนานาพรรณ บนพื้นที่ 4 ไร่ เป็นสวนที่รวบรวมพันธ์ุไม้ดอกและไม้ กว่า 150 ชนิด ประดับ อาทิ ดอกดาวเรือง ชะแนบทอง บานชื่นหนู แววมะยุรา ดอกผีเสื้อ ซึ่งเป็นดอกไม้จากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ไว้เป็นสถานที่พักผ่อนและศึกษาพันธุ์ไม้แต่ละชนิด

[gallery columns="1" size="full" ids="428353,428354,428355,428356,428357,428358,428359"]

ทั้งนี้สวนนงนุชพัทยายังได้ร่วมกับอำเภอศรีราชา และอำเภอเกาะสีชัง มอบของขวัญรับเทศกาลตรุษจีนและวันแห่งความรักให้กับชาวอำเภอศรีราชาและอำเภอเกาพสีชัง โดยให้เข้าชมสวนนงนุชพัทยาฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เพื่อให้ชาวศรีราชาและชาวเกาะสีชัง ได้มีโอกาสรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างเช่นสวนนงนุช ทั้งจะได้รับความเพลิดเพลินในการชมสวนและกิจกรรมต่าง ๆยังได้รับความรู้ในด้านพืชพรรณและสัตว์ เพื่อการเป็นเจ้าบ้านที่ดีมนการบอกเล่าของดีในจังหวัดชลบุรีให้กับคนอื่นต่อไป

related