svasdssvasds

รวบคาเตา !! หนุ่มเขมรลวกน้ำร้อนถอนขนหมา ชำแหละกิน

ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี จับกุมหนุ่มชาวกัมพูชา ขIะกำลังต้มน้ำร้อนรวก และชำแหละเนื้อสุนัข ทำเป็นอาหาร อ้างโมโหที่กัดไก่ตายไปหลายตัว

ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากคนรักสุนัข สามารถบันทึกภาพขณะคนงานก่อสร้างกำลังจะชำแหละสุนัขจรจัดกินที่บริเวณแคมป์คนงานโพไซดอน หมู่ 12 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา ที่เกิดเหตุพบหม้อน้ำเดือดตั้งอยู่บนเตาไฟ ใกล้กันพบสุนัขเพศเมีย 1 ตัว อยู่ในสภาพนอนแข็งตัว ที่ลำคอถูกมีดฟันจนเป็นแผลฉกรรจ์ และพบนายเบร็ก โนรี อายุ 50 ปี สัญชาติกัมพูชา กำลังนำน้ำร้อนตักราดใส่ตัวสุนัขเพื่อถอนขน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

รวบคาเตา !! หนุ่มเขมรลวกน้ำร้อนถอนขนหมา ชำแหละกิน

นายเบร็ก ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ฆ่าสุนัขดังกล่าวจริง และเตรียมที่จะนำเนื้อมาประกอบอาหาร สาเหตุเนื่องจากสุนัขตัวดังกล่าวมากัดไก่ที่ตนเองเลี้ยงไว้ตายไปหลายตัว ทำให้โมโหมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันควร, กระทำอันให้เสียทรัพย์ ก่อนจะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นนายเบร็กรู้สึกสำนึกผิดจึงได้ยกมือไหว้ซากสุนัขเพื่อขออโหสิกรรมต่อหน้าเจ้าหน้าที่

สอบถาม น.ส.ญาดา โพธิ์แก้ว อายุ 48 ปี คนรักสุนัขที่พบเห็น กล่าวว่า ปกติแล้วตนและเพื่อนสาวอีกคนจะเป็นผู้คอยนำอาหารมาให้กับสุนัขจรจัดในบริเวณใกล้เคียงกับแคมป์คนงาน ก่อนเกิดเหตุได้เตรียมกรงมาใส่ตัวสุนัขเพื่อนำตัวไปทำหมัน แต่ปรากฎว่าพอไปถึงกลับไม่เจอจึงออกเดินหา จนกระทั่งได้พบเห็นนายเบร็กกำลังใช้น้ำร้อนตักราดตัวสุนัขดังกล่าว จึงรีบนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพไว้ได้ พร้อมกับแจ้งตำรวจให้ดำเนินการจับกุม

รวบคาเตา !! หนุ่มเขมรลวกน้ำร้อนถอนขนหมา ชำแหละกิน

related