svasdssvasds

ผงะ ! สาวค้ายาบ้าเย้ยตำรวจเสพคาห้องขัง สารภาพไม่เว้นท้อง เชื่อทำลูกแข็งแรง [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชุดปราบปรามยาเสพติด ได้ร่วมจับกุมตัว น.ส.ทองกร หรือเปิ้ล ภูมิพันธ์ อายุ 32 ปี สาวท้อง 3 เดือน ข้อหา เสพและมียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ของกลางยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 0.38 กรัม ได้ภายในห้องเช่าเลขที่ 74  ม.3 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

โดยต้องหา มีพฤติกรรมเสพ และลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ให้กับชาวประมงในพื้นที่แสมสาร จึงได้เข้าตรวจสอบในห้องพัก เบื้องต้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ตรวจเสพพบปัสสาวะสีม่วง จึงนำตัวมาคุมขังไว้ยัง ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จำนวน 1 คืน เพื่อรอส่ง สภ.สัตหีบ ดำเนินคดี โดยไม่มีการตรวจค้นละเอียด เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นผู้หญิง จากนั้น ในช่วงเช้าได้มีกลิ่นยาบ้าตลบอบอวน จึงได้นำตัวมาเค้นสอบสวน ผู้ต้องหา จึงรับสารภาพว่า ขณะถูกจับกุมได้ซุกยาบ้าเม็ดครึ่ง และยาไอซ์ 0.38 กรัม พร้อมไฟแช็คไว้ในเสื้อชั้นใน จึงนำออกมาแอบเสพขณะปลอดคน

พร้อมเผยอีกว่า ตลอดระยะเวลาที่ตั้งท้องอยู่ 3 เดือน ได้เสพยาบ้ามาอย่างต่อเนื่อง เมื่อเสพแล้วทำให้มีพละกำลัง ไม่หลับไม่นอนทำงานได้อย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อว่า จะทำให้ลูกน้องแข็งแรงเหมือนร่างกายไปด้วย ไม่คิดว่า เป็นการทำร้ายลูกตนเองมาตลอด

related