svasdssvasds

เจ็บซ้ำซาก!! นักท่องเที่ยว เมืองพัทยา สะดุดฐานยึดป้ายรถเมล์เก่า ล้ม "หัวแตก"

เพจเรารักพัทยา โพสต์ภาพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สะดุดฐานยึดป้ายรถเมล์เก่าล้มหัวฟาดน็อตบาดเจ็บ อีกหนึ่งเหตุการณ์ เกิดเหตุขึ้นกับนักท่องเที่ยวต่างชาติชาวฝรั่งเศส ตกถ้ำผาตูบ ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน ได้รับบาดเจ็บ

ชลบุรี นทท.สะดุดฐานยึดป้ายรถเมล์เก่าเจ็บ 

เพจเรารักพัทยา โพสต์ภาพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เดินสะดุดฐานยึดป้ายรถเมล์เก่า บริเวณหน้าห้องอาหาร La Ferme (พัทยาเหนือ) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แล้วล้มหัวฟาดพื้นบาดเจ็บ

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวต้องลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณซอย 22 ถนนพัทยานาเกลือ หน้าร้าน La Ferme จุดเกิดเหตุยังมีคราบเลือดติดอยู่ที่พื้น โดยมีกรวยและยางรถยนต์ปิดจุดที่เป็นอันตราย

เจ็บซ้ำซาก!! นักท่องเที่ยว เมืองพัทยา สะดุดฐานยึดป้ายรถเมล์เก่า ล้ม "หัวแตก"

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ทราบว่า บริเวณดังกล่าวเคยเป็นป้ายรถโดยสารเก่า ภายหลังเมืองพัทยาได้ยกเลิกไป แต่ยังไม่ได้ถอนฐานยึดป้ายรถเมล์ออกและไม่มีการซ่อมแซม ทำให้ยังเหลือหัวน็อตเหล็กไว้ ซึ่งจุดนี้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินผ่านจำนวนมาก

 

พนักงาน La Ferme เล่าว่า เมื่อคืนชาวต่างชาติได้สะดุดขอบปูนแล้วล้มหัวฟาดน็อตจนแตก ตัวเองจึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเข้ามาช่วยเหลือต่อ จึงอยากเรียกร้องหน่วยงานเกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหา เพื่อความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยว เพราะเคยมีนักท่องเที่ยวสะดุดล้มบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้หนักสุด

เจ็บซ้ำซาก!! นักท่องเที่ยว เมืองพัทยา สะดุดฐานยึดป้ายรถเมล์เก่า ล้ม "หัวแตก"

น่าน นักท่องเที่ยวตกถ้ำผาตูบบาดเจ็บ

ตำรวจท่องเที่ยว จ.น่าน ให้ความช่วยเหลือ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หลังรับแจ้งหายไปในถ้ำผาตูบ บ้านผาตูบ ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน สอบถามภรรยาชาวฝรั่งเศส ทราบว่า ขณะเดินเที่ยวภายในถ้ำ ได้พลัดหลงกับสามี จึงออกมาขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันค้นหา จนพบว่า นักท่องเที่ยวพลัดตกถ้ำได้รับบาดเจ็บแขนขาทั้ง 2 ข้าง และมีอาการปวดหลัง จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

ตำรวจท่องเที่ยว เปิดเผยว่า ช่วงไฮซีซั่น มีนักท่องเที่ยวเข้าพื้นที่จังหวัดน่านจำนวนมาก ซึ่งหน่วยงานเกี่ยวข้องได้จัดเจ้าหน้าที่คอยดูแล โดยเฉพาะ บริเวณถ้ำ จะมีเวรยาม และติดตั้งป้ายทางเข้าออก รวมทั้งจุดอันตราย ที่คาดว่าจะเกิดเหตุนักท่องเที่ยวพลัดหลง ในส่วนตำรวจท่องเที่ยวเตรียมประชุมเรื่องการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นอีก

related