svasdssvasds

ตำรวจชลบุรี แจงดราม่ารถถูกยึดโผล่งานสงกรานต์

เจ้าหน้าที่ตำรวจชลบุรี ออกมาชี้แจงกรณีคลิปที่ถูกแชร์ต่อจำนวนมาก เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ของกลางในคดีออกมาเล่นน้ำวันไหล

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ปอ กระดังงา ซิ่ง" ได้คลิปวิดีโอเหตุการณ์ ความยาว 3.15 นาที ขณะหญิงสาวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน 2กช-9601 ชลบุรี ซึ่งผู้โพสต์รายนี้อ้างว่าเป็นรถจักรยานยนต์ ของตนเองซึ่งถูกตรวจยึดไว้อยู่ในคอกเก็บรถตำรวจ แต่กลับถูกนำออกมาขับขี่เที่ยวเทศกาลวันไหลนาเกลือ ซึ่งกำลังเป็นกระแสในโซเชียลขณะนี้นั้น

นาย สงกรานต์ นิ่มน้อย อายุ 30 ปีเจ้าของรถผู้โพสต์คลิปดังกล่าวได้เดินทางมาที่ สถานีตำรวจภูธร ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยรถดังกล่าวตรวจยึดตั้งแต่ปี 60 ในคดีแข่งรถ ซึ่งตัวเองถูกตัดสินเป็นเวลา 1 เดือน จากนั้นก็พยายามจะติดต่อเพื่อเอารถจักรยานยนต์ออก แต่ได้รับแจ้งว่ารถได้ถูกตรวจยึดไว้ จากนั้นจนเลยผ่านไปจนเมื่อวานก็พบรถจักรยานยนต์ดังกล่าวถูกผู้หญิงขี่มาเล่นสงกรานต์ตามคลิปก่อนที่จะติดตามและตรวจยึดจนเจ้าหน้าที่ได้นำรถคันดังกล่าวมาเก็บรักษาที่คอกตามเดิม

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ที่รถจักรยายนต์ ถูกนำออกไปขับขี่นั้น เกิดจากสาเหตุที่พนักงานคอกเก็บรถนำออกไปใช้โดยพละการ จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น โดยได้นำรถคันดังกล่าวไปเก็บกลับคืนที่คอกแล้ว ส่วนความผิดนั้นจะทำการรายงานให้ พ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ รับทราบแล้วพิจารณาลงโทษตามกฏระเบียบต่อไป

related