svasdssvasds

สลด ! แม่วัย 28 พาบุตรสาววัย 5 ขวบเร่ค้ากามใช้เซ็กซ์ทอยกระทำการล่วงละเมิด

สลด !  แม่วัย 28 พาบุตรสาววัย 5 ขวบเร่ค้ากามใช้เซ็กซ์ทอยกระทำการล่วงละเมิด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ (ศปก.) สภ.พนมสารคาม นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รอง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ฉะเชิงเทรา ป้องกันจังหวัด ศูนย์ดำรงธรรม เจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครอง อ.พนมสารคาม ได้ร่วมกันแถลงข่าวถึงผลการจับกุมตัว น.ส.เอ  (นามสมมุติ)อายุ 28 ปี และนายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52  ปี หลังจากบุคคลทั้งสองได้ร่วมกันกระทำความผิดเป็นธุระจัดหา และเป็นผู้ซื้อบริการทางเพศต่อเด็กหญิงวัยเพียง 5 ขวบ โดยมารดาเด็กจะพาลูกเร่ค้าประเวณีเพื่อแลกเงินครั้งละ 2-3 ร้อยบาท

 

โดยตั้งข้อกล่าวหาต่อ น.ส.เอ ซึ่งเป็นมารดาของเด็กหญิงผู้ตกเป็นเหยื่อว่า กระทำความผิดฐาน “เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยว กักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวง ใช้อำนาจโดยมิชอบ หรือโดยให้เงินหรือผลประโยชน์อย่างอื่นแก่ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลบุคคลนั้น เพื่อให้ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิดในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล” และตั้งข้อกล่าวหาต่อนายวินัย ว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

 

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวบุคคลทั้งสองได้จากพื้นที่ ม.3 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ขณะที่นายวินัย กำลังใช้อุปกรณ์เซ็กซ์ทอยกระทำการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กหญิงผู้ตกเป็นเหยื่อ ที่บริเวณด้านท้ายของรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ คันหมายเลขทะเบียน บม-6940 ฉะเชิงเทรา โดยใช้ผ้าห่มปูรองในกระบะขณะกระทำการอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กหญิง

 

พร้อมของกลาง แท่งซิลิโคลนอวัยวะเพศชายปลอม (แบบดิลโด้) พร้อมอุปกรณ์ควบคุมการสั่น จำนวน 1 ชุด สารล่อลื่นชนิดเจล ยี่ห้อ บี-ดับเบิ้ลยู เจลลี่ 1 หลอด ผ้าห่มสีเหลือง 1 ผืน ที่ใช้สำหรับปูนอน บริเวณท้ายกระบะรถยนต์ ผ้าห่มลายขาว-แดง 1 ผืน ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.พนมสารคามดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related