svasdssvasds

ลูกสาวร้านทอง แจ้งเอาผิด “ตุ๊กกี้” หมิ่นประมาท กล่าวหาเป็นมิจฉาชีพ

ลูกสาวร้านทอง แจ้งเอาผิด “ตุ๊กกี้” หมิ่นประมาท กล่าวหาเป็นมิจฉาชีพ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อช่วงดึกวันที่ 2 ส.ค. 62 น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล อายุ 24 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านทองในเมืองพัทยาเดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.นครราช นนสีราช รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เอาผิด ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ตลกสาวชื่อดัง ให้ดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท และผู้ที่แอบอ้างนำรูปในอินตราแกรม ไปแอบอ้างหลอกลวง ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย จนถูกสังคมวิจารณ์ หลังตลกสาวโพสต์อินสตาแกรมกล่าวหา น.ส.เพชรชมพู ลูกสาวร้านทองในเมืองพัทยาเป็นมิจฉาชีพ จนมีคอมเม้นในทางที่เสียหายจำนวนมาก

โดย น.ส.เพชรชมพู เล่าว่า ตนเองก็เล่น ไอจี และมักจะลงรูปภาพตนเองประจำ ส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้ติดตามอะไรมาก จนมีเพื่อนได้ลงรูปทีตนเองนั้นถูกวิจารย์ในทางที่เสียหายมาให้ดู ตนเองถึงกับตกใจว่าเกิดเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร ซึ่ง ตุ๊กกี้ ได้โพสต์ลงอินตราแกรมว่า “ติดต่อกลับด่วนค่ะ คนสวย” จนมีผู้ที่ติดตาม และคอมเม้น ว่าเรื่องเงินหรือค่ะ และตุ๊กกี้ ก็ได้ตอบกลับไปว่า “มิจฉาชีพค่ะ” จึงมีแฟนคลับและผู้ที่ติดตามตุ๊กกี้  เข้ามาคอมเม้นในทางที่เสื่อมเสีย ซึ่งทำให้ตนเองนั้นได้รับผลกระทบ เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อครอบครัว

ทั้งนี้ น.ส.เพชรชมพู ได้กล่าวตักเตือนสาวตุ๊กกี้ ว่าอยากขอให้ไตร่ตรองให้ดี ตรวจสอบให้แน่ชัดหากจะแสดงอะไร โดยให้นึกถึงความรู้สึกของคนอื่น รวมทั้งระมัดระวังไม่ให้เรื่องราวพาดพิงไปถึงใครจนได้รับความเสียหาย แต่ในส่วนของคดีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ทางครอบครัวยังไม่ได้เเจ้งความเพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน จึงอยากให้ ตุ๊กกี้ ออกมาขอโทษและยืนยันต่อสังคมถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนผู้ที่นำรูปของตนเองนำไปทำเป็นรูปโปรไฟล์ แล้วแอบอ้างไปหลอกลวงคนอื่น ตนเองก็ได้แจ้งดำเนินคดีติดตามจับกุมไว้กับพนักงานสอบสวนแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด ตุ๊กกี้ ได้ลบโพสต์ดังกล่าววออกแล้ว และลงข้อความว่า ลูกสาวเจ้าของร้านทองถูกแก๊งมิจฉาชีพเอารูปไปลงและแอบอ้าง ต้องขอโทษด้วยค่ะ

related