svasdssvasds

"ไข่ตุ๋น" สุนัขพันธุ์ไทย หัวติดล้อ เพราะเจอหนู

"ไข่ตุ๋น" สุนัขพันธุ์ไทย หัวติดล้อ เพราะเจอหนู

กู้ภัยชลบุรี รีบช่วย "ไข่ตุ๋น" สุนัขพันธุ์ไทย ที่หัวติดล้อ ที่มีนิสัยชองไล่จับหนู ด้านเจ้าของเชื่อต่อไปคงเข็ดตลอดชีวิต

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย พร้อมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ บ้านหนองไผ่แก้ว จึงรุดไปที่เกิดเหตุ หลังนายชาลี ธนเดชกิตติคุณ ม.5 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ. ชลบุรี โทรแจ้งกู้ภัยชลบุรีให้มาช่วยสุนัขของตนเอง หลังหัวเข้าไปติดในล้อแม็กรถยนต์ ที่บริเวณกองยางและล้อแม็กซ์รถยนต์เก่า

"ไข่ตุ๋น" สุนัขพันธุ์ไทย หัวติดล้อ เพราะเจอหนู "ไข่ตุ๋น" สุนัขพันธุ์ไทย หัวติดล้อ เพราะเจอหนู

"ไข่ตุ๋น" สุนัขพันธุ์ไทย หัวติดล้อ เพราะเจอหนู

ที่เกิดเหตุ พบหัวสุนัข เพศเมีย อายุ 4 ปี ชื่อ "ไข่ตุ๋น" เข้าไปติดคาล้อแม็กซ์รถยนต์เก่า โดยพยายามจะเอาหัวออกมาก็เอาออกไม่ได้ จนนายชาลี เจ้าของต้องโทรเรียกกู้ภัยชลบุรี เข้าไปช่วยกันเอาออก สุดท้ายใช้น้ำมันพืชเทเข้าไปบริเวณลำคอ เพื่อให้เกิดความลื่นแล้วใช้เชือกฟางมัดปากและหัว ค่อยๆ ดึงถอยหลัง จนกระทั่งก็สามารถเอาหัวออกไปจากล้อแม็กซ์จนได้

"ไข่ตุ๋น" สุนัขพันธุ์ไทย หัวติดล้อ เพราะเจอหนู "ไข่ตุ๋น" สุนัขพันธุ์ไทย หัวติดล้อ เพราะเจอหนู "ไข่ตุ๋น" สุนัขพันธุ์ไทย หัวติดล้อ เพราะเจอหนู

ด้าน นายชาลี เจ้าของ "ไข่ตุ๋น" เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงสุนัขไว้ 4-5 ตัว มีเจ้าไข่ตุ๋นชอบไล่จับหนูมาก สาเหตุวันนี้เจ้าไข่ตุ๋นออกไปไล่หนูตั้งแต่ 06.00 น. จนถึงเวลาให้อาหารไม่พบ จึงออกตามหาพบส่วนหัวติดกับล้อแม็กรถยนต์เก่าที่กองไว้จึงช่วยกันเอาออกแต่ไม่สำเร็จ จึงแจ้งกู้ภัยมาช่วยกันจนช่วยเหลือออกได้ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกนายที่มาช่วยเหลือเจ้าไข่ตุ๋นในครั้งนี้ด้วย และคิดว่าคงเข็ดไม่เอาหัวลงไปในล้อแม็กซ์ไปตลอดชีวิต

related