svasdssvasds

นายกเมืองแสนสุข ประกาศงดจัด "งานวันไหลบางแสน" ปี 63 เลี่ยงโควิด-19

นายกเมืองแสนสุข ประกาศงดจัด "งานวันไหลบางแสน" ปี 63 เลี่ยงโควิด-19

นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ประกาศงดจัดกิจกรรมวันไหลสงกรานต์ประจำปี 2563 ในวันที่ 16-17 เมษายน 2563 นี้ เนื่องจากสาเหตุการระบาดของไวรัส Covid-19

จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบไปหลายด้าน ล่าสุด วันที่ 5 มีนาคม 2563 นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กประกาศงดจัดกิจกรรมวันไหลสงกรานต์ประจำปี 2563 ใน วันที่ 16-17 เมษายน 2563 นี้ ระบุความว่า

ขออนุญาตแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เทศบาลเมืองแสนสุข งดการจัดงานประเพณี ก่อพระทราย วันไหลบางแสนประจำปี 2563 ในวันที่ 16-17 เมษายน 2563 ครับ

เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงความเสี่ยงของการแพร่ระบาดและการติดเชื้อ เนื่องจากสาเหตุการระบาดของไวรัส Covid-19 ในขณะนี้ครับ

ส่วนการเล่นน้ำในช่วงประเพณีสงกรานต์ ทางเทศบาลขอความร่วมมือทุกท่านงดการเล่นสาดน้ำในทุกกรณี เนื่องจาก อาจเกิดการแพร่กระจายของเชื้อโรคจากการสาดน้ำด้วยครับ

เทศบาลขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการให้รถกระบะที่มีการบรรทุกน้ำเพื่อเล่นน้ำ(เฉพาะรถกระบะบรรทุกถังน้ำและเล่นน้ำ)ในช่วงวันหยุดสงกรานต์ เข้าสู่ถนนลงหาดบางแสน และ ถนนบางแสนล่างครับเพื่อให้ถนนใช้สัญจรสำหรับรถทั่วไปและประชาชน โดยเฉพาะ ประชาชนที่ต้องการมาใช้บริการที่ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ครับ ส่วนถนนขัาวหลาม ละ ถนนสุขุมวิท และ ถนนอื่นๆ เปิดให้รถทุกประเภทได้ใช้ตามปกติครับ

จึงเรียนมาเพื่อทราบและ โปรดช่วยกันแชร์ครับ

ขอบคุณครับ

นายกเมืองแสนสุข ประกาศงดจัด "งานวันไหลบางแสน" ปี 63 เลี่ยงโควิด-19

related