svasdssvasds

สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10

สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10

สุดยิ่งใหญ่!!! สวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ พร้อมนำช้างถวายพวงมาลัย ทรงพระเจริญ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10

วันนี้ 28 ก.ค.63 นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา นำคณะผู้บริหาร พนักงานสวนนงนุชพัทยา ประชาชน นักท่องเที่ยว และช้างแสนรู้ จำนวน 68 เชือก ร่วมขบวนเทิดพระเกียรติ ในพิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 68 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2563 ที่บริเวณลานกิจกรรมหน้าอาคารวิวัฒน์ สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10

 ​จากนั้น นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา เป็นประธานวางพุ่มทอง และพุ่มเงิน เปิดกรวยถวายสักการะ นำกล่าวสดุดีถวายพระพร และร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงสดุดีจอมราชา พร้อมกล่าวทรงพระเจริญดังกึกก้องไปทั่วบริเวณพิธี ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และมีการแสดง ถวายพระพร

​ก่อนที่ช้างแสนรู้จำนวน 3 เชือก พลายยิ่งรวย,พลายซันเดย์,พังไม้เมือง ถวายพวงมาลัย แด่พระบรมฉายาลักษณ์ โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้ความสนใจในกิจกรรมถวายราชสดุดี พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ในโอกาสมหามงคลนี้ เป็นจำนวนมาก

สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10 สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10 สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10 สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10 สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10 สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10 สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10 สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10 สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10

related