svasdssvasds

ยึดไอซ์มูลค่ากว่า 120 ล้าน ซุกใต้พื้นรถตู้

ยึดไอซ์มูลค่ากว่า 120 ล้าน ซุกใต้พื้นรถตู้

ตำรวจจังหวัดเชียงรายตรวจยึดไอซ์ซุกซ่อนใต้พื้นรถตู้ กว่า 120 กิโลกรัม มูลค่า 120 ล้านบาท

พันตำรวจโท ผดุงเกียรติ ปัณฑรนนทกะ ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวณชายแดน 327 สั่งการให้หน่วย ตำรวจตระเวณชายแดนแม่สาย จังหวัดเชียงราย นำเจ้าหน้าที่ร่วมกับศูนย์อำนวยการปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตระเวณชายแดนภาค 3 ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบนถนนหมายเลข 1042 พื้นที่หมู่บ้านสันปูเลย หมู่ 5 ต.บ้านด้าย อ.แม่สาย ซึ่งเป็นถนนสายรองที่ลัดเลาะไปตามหมู่บ้านต่างๆ เพื่อเลี่ยงถนนสายหลักสายเชียงราย-แม่สาย และเชียงราย-เชียงแสน

ยึดไอซ์มูลค่ากว่า 120 ล้าน ซุกใต้พื้นรถตู้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน หมายเลขทะเบียน ฮม-9167 กรุงเทพมหานคร ขับไปตามถนนกลางดึกอย่างน่าสงสัย จึงให้สัญญานหยุดตรวจ ขณะที่เจ้าหน้าที่ให้สัญญานคนขับจอดชิดซ้าย ปรากฎว่าคนขับรถกลับเร่งเครื่องและพุ่งฝ่าจุดตรวจไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำรถยนต์ออกไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด เมื่อรถยนต์ตู้ขับห่างออกไปได้ประมาณ 500 เมตร รถตู้ได้จอดและคนขับได้เปิดประตูอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีลงไปข้างทาง จึงกระจายกำลังออกค้นหาจนพบตัวชาย 1 คน

ยึดไอซ์มูลค่ากว่า 120 ล้าน ซุกใต้พื้นรถตู้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นที่รถตู้พบว่าที่พื้นรถมีการดัดแปลงเป็นช่องลับ เมื่อเปิดออกดูพบมีถุงบรรจุใบชาแบบสูญญากาศซุกซ่อนอยู่จำนวน 120 ถุง ถุงละประมาณ 1 กิโลกรัม รวมของกลางทั้งหมดน้ำหนักเบื้องต้นประมาณ 120 กิโลกรัม ซึ่งมีมูลค่ารวมกันกว่า 120 ล้านบาท จึงได้จับกุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำว่าเกี่ยวข้องกับรถตู้และยาเสพติดดังกล่าวหรือไม่

related