svasdssvasds

คุม 4 วัยรุ่นจันทบุรี ทำแผนอุ้มสาวรุมโทรมจนตาย

คุม 4 วัยรุ่นจันทบุรี  ทำแผนอุ้มสาวรุมโทรมจนตาย

ตำรวจใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมง นำตัว 4วัยรุ่นทำแผนอุ้มสาวไร้สติจากผับดังเมืองจันทบุรี ข่มขืนจนเสียชีวิตคาล้งผลไม้

พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี,พ.ต.อ. เชษฐา กีชวรรณ์ ผกก.สภ.มะขาม ,ร.ต.อ.คมกฤช สมจิตร รอง สว.(สอบสวน)สภ.มะขาม พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.มะขาม ร่วมกันควบคุมตัว 4 ผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาล จ.จันทบุรี ประกอบด้วย นายณัฐพงษ์ หรือ โอ๊ต แสนกล้า อายุ 24 ปี , นายปัฐวีร์ หรือ ทีม อายุ 23 ปี , นายสุรสิทธิ์ หรือบอล ใจคำมี อายุ 24 ปี และเยาวชนชาย อายุ 18 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา หญิงสาว อายุ 21 ปี ชาว ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อกลางดึกของวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนเสียชีวิต

คุม 4 วัยรุ่นจันทบุรี  ทำแผนอุ้มสาวรุมโทรมจนตาย พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 26 พ.ค.61 กลุ่มผู้ต้องหาได้ไปเที่ยวที่สถานบริการแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี และในสถานบริการทางกลุ่มผู้ต้องหาได้พบกับผู้ตาย ซึ่งมาเที่ยวเช่นกัน จากนั้นจึงได้ชวนกันดื่มกินจน ผู้ตายอยู่ในสภาพมึนเมาไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ กลุ่มผู้ต้องหาจึงได้อุ้มตัวขึ้นรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-3172 จันทบุรี ซึ่งเป็นรถของหนึ่งในผู้ต้องหา ก่อนจะขับออกไปแล้วพาไปหลับนอนที่ล้งผลไม้ในดังกล่าว พร้อมกับทำการร่วมกันกระทำชำเราจนหมดสติ

ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 27 พ.ค.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรมะขาม ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ตาย สภาพนอนอยู่บนที่นอนภายในห้อง ลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นคอกลมสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีน้ำลายฟูมปาก และมีเลือดออกทางปากและจมูกเล็กน้อย

จากการสืบสวนสอบสวน รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานบริการ ทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เป็นผู้กระทำความผิด จึงขออนุมัติศาล จ.จันทบุรี ออกหมายจับ และตามจับกุมตัวมาสอบสวน

หลังการใช้เวลาทำแผนฯอยู่นานร่วม 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดขึ้นรถเป็นการด่วน เนื่องจากมีชาวบ้านตลอดจนญาติผู้เสียชีวิตมารุมดูหน้าผู้ต้องหา และพยายามปรี่เข้าจะประชาทัณฑ์ เนื่องจากโกรธแค้นกับการกระทำที่เกิดขึ้น

คุม 4 วัยรุ่นจันทบุรี  ทำแผนอุ้มสาวรุมโทรมจนตาย ส่วนยายของผู้เสียชีวิต ระบุว่าได้เดินทางมาพร้อมกับญาติๆ ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. เพื่อติดตามคดีและยังไม่พอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำคดีนี้ เพราะพบเห็นสิ่งผิดปกติหลายอย่าง แม้ว่าทางตำรวจจะส่งศพหลานสาวมาทำการผ่าชันสูตร ที่ รพ.พระปกเกล้า จันทบุรี ไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ต้องรอผลชันสูตรที่แน่ชัดซึ่งจะส่งกลับมาจากกรุงเทพฯ ในอีกหลายวัน เพื่อประกอบสำนวนคดี แต่ตัวเองยังมั่นใจว่าหลานสาว ไม่ได้ตายด้วยสาเหตุปกติอย่างแน่นอน

 

related