svasdssvasds

ตะลึง! ขนยาบ้าซุกรถบรรทุกเฟอร์นิเจอร์ 12 ล้านเม็ด

ตะลึง! ขนยาบ้าซุกรถบรรทุกเฟอร์นิเจอร์ 12 ล้านเม็ด

ตำรวจสภ.แม่พริก ลำปาง นำรถบรรทุกเฟอร์นิเจอร์เข้าเครื่องเอกซ์เรย์ พบยาบ้าซุกตู้ คาดมีไม่ต่ำกว่า 12 ล้านเม็ด คนขับสารภาพรับจ้างขับมาจากอ.เชียงของ

วานนี้( 5 มิ.ย.61) เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก จ.ลำปาง เรียกตรวจรถบรรทุก หมายเลขทะเบียน 70-6070 เชียงราย ซึ่งมีนายสุรศักดิ์ พันธุปาล หมู่ 6 ต.โรงช้าง อ.ป่าแดด จ.เชียงราย เป็นผู้ขับ และนำรถบรรทุกคันดังกล่าวเข้าเอ็กซเรย์ที่ ด่านตรวจยาเสพติดแม่พริก จ.ลำปาง ผลการตรวจพบยาบ้าซุกซ่อนมาในตู้เอกสาร ตู้ละ 4 กระสอบ(ประมาณ 400,000 เม็ด) จำนวนประมาณ 30 ตู้ หรือ ราว 12 ล้านเม็ด

สอบสวนนายสุรศักดิ์ แจ้งว่าทำงานเป็นพนักงานขับรถของบริษัทพยัคฆ์ขนส่งจำกัด เลขที่ 145/1 หมู่ 9 ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับคำสั่งให้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าวไปรับสินค้าประเภทเครื่องเฟอร์นิเจอร์จากลูกค้าที่บริเวณหน้าห้องแถว อยู่ตรงข้ามสะพานมิตรภาพไทย-ลาว อ.เชียงของ จ.เชียงราย

โดยลูกค้าให้นำไปส่งที่ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ให้ไปถึงเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันนี้ ( 6 มิ.ย.61) จะมีคนโทรหา ดังนั้นเมื่อได้รับสินค้าเสร็จแล้ว นายสุรศักดิ์ จึงขับรถมาตามเส้นทาง เชียงของ ผ่านแม่ต๋ำ งาว ลำปาง ผ่าน สบปราบ เถิน และต่อมาได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก จ.ลำปางเรียกหยุดเพื่อตรวจค้นดังกล่าว ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก จ.ลำปาง ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาที่ สภ.แม่พริก เพื่อขยายผลต่อไป

related