svasdssvasds

โล่ง!สุ่มตรวจอาหารกลางวันเด็กสุโขทัยไร้ทุจริต

โล่ง!สุ่มตรวจอาหารกลางวันเด็กสุโขทัยไร้ทุจริต

คณะทำงานตรวจติดตามการจัดซื้อจัดจ้าง อาหารกลางวัน จังหวัดสุโขทัยลงพื้นที่สุ่มตรวจการจัดซื้อจัดจ้างอาหารกลางวันของสถานศึกษาในสังกัด

คณะทำงานตรวจติดตามการจัดซื้อจัดจ้าง อาหารกลางวัน ของสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับจังหวัดสุโขทัย นำโดย นายวิสุทธิ์ประกอบความดี ท้องถิ่นจังหวัดสุโขทัยในฐานะคณะทำงานและเลขานุการ พร้อมคณะทำงานฯ ออกตรวจและติดตามตามมาตรการป้องกันการทุจริตงบประมาณค่าอาหารกลางวันเด็กนักเรียน และดูเรื่องคุณค่าทางโภชนาการอาหารของเด็กนักเรียน

โล่ง!สุ่มตรวจอาหารกลางวันเด็กสุโขทัยไร้ทุจริต

โดยสุ่มตรวจติดตามการจัดซื้อจัดจ้างอาหารกลางวันของสถานศึกษาในสังกัด ให้เป็นไปตามระเบียบอย่างเคร่งครัดโดยได้ลงพื้นที่ตรวจติดตามและให้คำแนะนำ 3 แห่งด้วยกันคือศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกระชงค์ อำเภอเมืองสุโขทัย ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองสุโขทัย และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลกงไกรลาศ

โล่ง!สุ่มตรวจอาหารกลางวันเด็กสุโขทัยไร้ทุจริต โล่ง!สุ่มตรวจอาหารกลางวันเด็กสุโขทัยไร้ทุจริต

จากการตรวจติดตามทั้ง 3 แห่งไม่พบการทุจริต มีการทำตารางอาหารแสดงบัญชีการเบิกจ่ายถูกต้อง และจัดอาหารให้แก่เด็กมีคุณค่าทางโภชนาการ คณะทำงานฯได้ให้การแนะนำเกี่ยวกับระเบียบกฏหมายกำชับมาตรการป้องกันการทุจริตงบประมาณค่าอาหารกลางวันเด็กนักเรียน และเพิ่มคุณค่าทางอาหารในแต่ละมื้อเน้นคุณภาพอาหารให้ครบหลัก 5 หมู่

related