svasdssvasds

โฟล์คหนุ่มกู้ภัยทาสแมว ปลอดภัยหลังรถกู้ภัยช่วย 13ชีวิตติดถ้ำตกเหว

โฟล์คหนุ่มกู้ภัยทาสแมว ปลอดภัยหลังรถกู้ภัยช่วย 13ชีวิตติดถ้ำตกเหว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากอุบัติเหตุรถกู้ภัยสำรวจโพรงถ้ำ ช่วย 13ชีวิตติดถ้ำหลวง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ประสบอุบัติเหตุขณะลงจากดอยผาหมี เมื่อค่ำวานนี้นั้น มีณโฟล์ค กำพลศักดิ์ สัสดี หนุ่มสตูล วัย 41 ปี มีความชำนาญด้านการปีนเขามานานกว่า 20 ปี ที่เข้าร่วมเป็น 1 ในอาสาสมัครนักปืนเขาร่วมอยู่ในรถดังกล่าว ทำเอาแฟนๆ  ของหนุ่มคนนี้เป็นห่วงไม่ได้ว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บหรือเปล่า

โฟล์คหนุ่มกู้ภัยทาสแมว ปลอดภัยหลังรถกู้ภัยช่วย 13ชีวิตติดถ้ำตกเหว

โฟล์คหนุ่มกู้ภัยทาสแมว ปลอดภัยหลังรถกู้ภัยช่วย 13ชีวิตติดถ้ำตกเหว โฟล์คหนุ่มกู้ภัยทาสแมว ปลอดภัยหลังรถกู้ภัยช่วย 13ชีวิตติดถ้ำตกเหว โฟล์คหนุ่มกู้ภัยทาสแมว ปลอดภัยหลังรถกู้ภัยช่วย 13ชีวิตติดถ้ำตกเหว

 

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก ราชสีห์เชียงราย01  ได้รายงานพร้อมโพสต์รูปภาพว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่ระดมหาโพรงเหนือถ้ำหลวง เพื่อช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิตที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ศูนย์ประสาน ปภ.หน้าถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน รับแจ้งว่า รถของเจ้าหน้าที่กู้ภัยกาฬสินธุ์ ได้เสียหลักตกเหว 1 คัน บาดเจ็บไม่สาหัส7ราย 1ใน7ราย มีนักสำรวจถ้ำ1ท่าน คุณกำพลศักดิ์ สัสดี (คุณโฟล์ค) สถานการณ์ตอนนี้ เจ้าหน้าที่ทุกท่านปลอดภัย” ขอบคุณ บท สัมภาษณ์ จาก คุณแนท นายชูเกียรติ เหลืองโสภาพรรณ หัวหน้ากู้ภัยศิริกรณ์ เชียงราย 01

แบบนี้ทำเอาแฟนๆ ของหนุ่มคนนี้คงโล่งอกสบายใจกันได้แล้ว พร้อมส่งกำลังใจไปให้ทีมกู้ภัยที่ทำงานสำเร็จในภารกิจกันนะครับ

https://www.springnews.co.th/view/301118

related