svasdssvasds

“อ.เฉลิมชัย”ทุ่มทุน10 ล้าน สร้างงานศิลป์จารึกถ้ำหลวง

“อ.เฉลิมชัย”ทุ่มทุน10 ล้าน สร้างงานศิลป์จารึกถ้ำหลวง

อาจารย์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ พร้อมทุ่มทุนสร้างงานศิลปะ รำลึกเหตุการณ์ 18 วัน ของทีมหมูป่าอะคาเดมี่ติดถ้ำหลวง โดยเป็นแกนนำศิลปินชาวเชียงรายกว่า 300 ชีวิต รวมตัวกันสร้างสรรค์งานศิลปะ

“อ.เฉลิมชัย”ทุ่ม10 ล้าน สร้างงานศิลป์จารึกถ้ำหลวง

อาจารย์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ พร้อมทุ่มทุนสร้างงานศิลปะ รำลึกเหตุการณ์ 18 วัน ของทีมหมูป่าอะคาเดมี่ติดถ้ำหลวง โดยเป็นแกนนำศิลปินชาวเชียงรายกว่า 300 ชีวิต รวมตัวกันสร้างสรรค์งานศิลปะเพื่อเป็นการบันทึกเหตุการณ์13ชีวิตติดถ้ำหลวงผ่านมุมมอง งานศิลป์ด้านจิตรกรรม ประติมากรรม และสถาปัตยกรรม

“อ.เฉลิมชัย”ทุ่มทุน10 ล้าน สร้างงานศิลป์จารึกถ้ำหลวง งานประติมากรรม ปูนปั้น จะมีการจัดทำ อนุเสาวรีย์ นาวาตรี สมาน กุนัน ซึ่งจะสร้างขนาดใหญ่ความสูงกว่า 3 เมตร โดยจะทำการปั้นที่วัดร่องขุ่น รวมศิลปินมากฝีมือทั้งในเชียงรายและกรุงเทพมหานคร นำโดยนาย สราวุฒิ คำมูลชัย ศิลปินเยาวชน

“อ.เฉลิมชัย”ทุ่มทุน10 ล้าน สร้างงานศิลป์จารึกถ้ำหลวง งานศิลปะที่จะเตรียมจัดแสดงในถ้ำหลวง ล้วนเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์ชาติไทย ที่หลายประเทศเข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ หากให้ตีเป็นมูลค่า อาจวัดไม่ได้เลยกับการร่วมแรงร่วมใจของทุกหน่วยงาน ซึ่งงานศิลปะจะเป็นการจารึกความทรงจำของเหตุการณ์ในวันนั้นได้เป็นอย่างดี “อ.เฉลิมชัย”ทุ่มทุน10 ล้าน สร้างงานศิลป์จารึกถ้ำหลวง

related