svasdssvasds

ไก่อู เหน็บสื่อหากตามไปบ้าน 13 หมูป่าสังคมจะพิพากษาเอง

ไก่อู เหน็บสื่อหากตามไปบ้าน 13 หมูป่าสังคมจะพิพากษาเอง

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย การแถลงข่าว 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี ใช้เวลา 45 นาที ทุกคำถามผ่านการคัดกรองจากนักจิตวิทยาแล้ว ส่วนหลังจากนี้หากสื่อตามไปที่บ้านของทั้ง 13 คน สังคมจะเป็นคนพิพากษาเอง ว่าเหมาะสมหรือไม่

พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาดูความเรียบร้อยการจัดเตรียมสถานที่แถลงข่าวส่งทีมหมูป่ากลับบ้าน ช่วงรายการเดินหน้าประเทศไทย ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย โดย พล.ท.สรรเสริญ ระบุว่าการแถลงข่าววันนี้จะให้ 13 หมูป่าใส่ชุดทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สายมาร่วมในการแถลงข่าว ซึ่งการแถลงข่าววันนี้จะใช้เวลาในการแถลง 45 นาทีโดยประมาณ

โดยระหว่างแถลงจะมีนักจิตวิทยา แพทย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมรับฟัง และมีเจ้าหน้าที่ของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. มาคอยคัดกรองคำถาม ซึ่งบรรยากาศวันนี้อยากให้เป็นการพูดคุยแบบสบายๆ เพราะทุกคนอยากเจอคนแปลกหน้าทั้ง 13 คน ส่วนพิธีกรที่จะเป็นผู้ถามคำถามแทนสื่อนั้นมีความน่าเชื่อถือไม่ใช่คนขอราชการแต่เป็นสื่อมวลชนอาวุโสที่เชื่อว่าทุกคนต้องยอมรับและผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายรับทราบแล้ว เชื่อว่าวันนี้สื่อมวลชนจะอิ่มในข้อมูล และหากจะมีการถามคำถามนอกเหนือจากนั้นต้องผ่านความเห็นชอบจากนักจิตวิทยา หลังจากนี้อยากให้น้องๆกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ และหากสื่อมวลชนใครอยากไปตามติดและนำเสนอสังคมจะเป็นคนพิพากษาว่าสิ่งที่นำเสนอเหมาะสมหรือไม่

related