svasdssvasds

ส่งหมูป่ากลับบ้าน ! จำลองสนามฟุตบอล พร้อมเปิดใจ 13ชีวิตในถ้ำหลวง

ส่งหมูป่ากลับบ้าน ! จำลองสนามฟุตบอล พร้อมเปิดใจ 13ชีวิตในถ้ำหลวง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย และเจ้าหน้าที่กรมประชาสัมพันธ์เร่งจัดเตรียมสถานที่ภายในห้องประชุม อาคารคชสาร องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียวราย ที่จะใช้เป็นพื้นที่แถลงข่าว การส่งตัวทีมฟุตบอลหมูป่า กลับบ้าน หลังจากออกจากถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่วันที่8 ,9 และ10 กรกฎาคม2561 และพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ มาจนถึงวันนี้รวมระยะเวลา 10-12 วัน

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="309203,309204,309205,309206"]

ทั้งนี้การจัดเตรียมสถานที่จะเน้นไปที่การนั่งแถลงข่าว ซึ่งมีเก้าอี้แบบม้านั่งยาวหลายตัวติดต่อกัน ซึ่งเพียงพอสำหรับผู้แถลงข่าวนั่งได้ประมาณ 15-20 คน  ทำให้คาดว่าจะใช้สำหรับให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดช่วยเหลือและทีมหมู่ป่าทั้ง 13 คน นอกจากนี้โดยรอบพื้นที่การใช้แถลงข่าวมีการตกแต่งด้วยประตูฟุตบอลขนาดเล็กและลูกฟุตบอลแต่งไว้ตามจุดต่างๆ

รวมทั้งวางตำแหน่งกล้องในการถ่ายทอดสด รายการเดินหน้าประเทศไทย ที่จะถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา18.00น. เป็นต้นไป ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและสื่อต่างประเทศจำนวนมากมาจับจองตั้งกล้องเพื่อถ่ายทอดสดและรายงานข่าว ขณะที่ด้านหน้าจะมีเจ้าหน้าที่ของกรมประชาสัมพันธุ์ตั้งโต๊ะเปิดจุดลงทะเบียนสำหรับสื่อมวลชนเพื่อความเป็นระเบียบในระหว่างถ่ายทำรายการและแถลงข่าว

related