svasdssvasds

ระทึก! ป้าหัวร้อนฉุนถูกล็อกล้อชนดะสนามบินเชียงใหม่

ระทึก! ป้าหัวร้อนฉุนถูกล็อกล้อชนดะสนามบินเชียงใหม่

ระทึกสนามบินเชียงใหม่! ป้ามหาภัยขับรถชนเจ้าหน้าที่จราจรสนามบิน ก่อนชนดะ 5 คันรวด จากเหตุไม่พอใจถูกล็อกล้อ ที่จอดรถทิ้งไว้หน้าอาคารผู้โดยสารเป็นเวลานาน เจ้าตัวตีมึนอ้างป่วยเป็นพาร์กินสัน และหลงลืม

 เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ได้เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นที่สนามบินจังหวัดเชียงใหม่ หลัง น.ส.ภัทรา บุญเฉลียว วัย 67 ปี ได้ขับรถกระบะ พุ่งชนเจ้าหน้าที่จราจรของสนามบิน รับบาดเจ็บสาหัส และยังขับรถชนกับรถที่จอดใกล้เคียงอีก 5 คันรวด สร้างความตื่นตระหนก ต่อประชาชน และ นักท่องเที่ยว ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น.ส.ภัทรา ไปสอบสวนที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ โดย พันตำรวจโทธงชัย บัวเงิน พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า จากการสอบ น.ส.ภัทรา ซึ่งเป็นคนในท้องที่ อ.เมืองเชียงใหม่ อ้างว่า ตนป่วยเป็นโรคพาร์คินสัน และมีอาการหลงลืม

ระทึก! ป้าหัวร้อนฉุนถูกล็อกล้อชนดะสนามบินเชียงใหม่

โดยระหว่างเกิดเหตุ เป็นช่วงที่มีการจราจรคับคั่ง รถติดยาวเหยียดยาว 3 แถวหน้าอาคารสนามบิน น.ส.ภัทรา ซึ่งขับรถอยู่ในเลนซ้ายในสุดหน้าประตูทางเข้าของสนามบิน ได้ขับรถพุ่งออกมาข้างหน้าก่อนหักออกขวาจนพุ่งเข้าชน นายวัชระ ชัยวงศ์ พนักงานจราจรของสนามบิน และชนกัยรถยนต์อีก 4 คัน แต่อย่างไรก็ตาม ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.ภัทรา ได้ขับรถมาจอดทิ้งไว้บริเวณหน้าชานชาลาอาคารผู้โดยสารเป็นเวลานาน ซึ่งปกติจะอนุญาตให้จอดรับส่งผู้โดยสารเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงล็อกล้อ จึงอาจเป็นสาเหตุให้เกิดความไม่พอใจและกระทำการรุนแรงดังกล่าว

ระทึก! ป้าหัวร้อนฉุนถูกล็อกล้อชนดะสนามบินเชียงใหม่

ด้านพยานในที่เกิดเหตุ ยืนยันเช่นกันว่า ขณะเกิดเหตุ น.ส.ภัทรา ได้พยายามขับรถชน รปภ.สนามบิน ส่วนสาเหตุเกิดจากไม่พอใจที่ถูกล็อกล้อ

 

related