svasdssvasds

สลด! พบแล้ว 1 ร่างพลทหารเหตุเรือล่มแม่น้ำน่าน

สลด! พบแล้ว 1 ร่างพลทหารเหตุเรือล่มแม่น้ำน่าน

เจ้าหน้าที่พบศพพลทหาร เหตุเรือล่มแม่น้ำน่านแล้ว 1 ราย ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร เร่งค้นหาอีก 2ราย

ความคืบหน้าการค้นหาร่างทหารที่ประสบอุบัติเหตุเรือล่ม วันนี้ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 38 พร้อมหน่วยกู้ภัยยังคงเร่งระดมค้นหาร่าง3 พลทหารที่สูญหายจากการซ้อมเรือกลางน้ำน่าน เมื่อเที่ยงวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา โดยเริ่มค้นหาตั้งแต่เช้า 07.00 น.ใช้วิธีเดินไปตามริมน้ำน่านใช้ไม้คงายหา บางส่วนลงลุยหาในน้ำ พร้อมเรือหน่วยกู้ภัย ขณะเดียวกันใช้เครนขนาด 30 ตัน นำลวดสลิงดึงเศษไม้ขยะที่ติดตอหม้อสะพานนครน่านพัฒนาซึ่งญาติคิดว่าร่างพลทหารอาจติดอยู่บริเวณนั้น

สลด! พบแล้ว 1 ร่างพลทหารเหตุเรือล่มแม่น้ำน่าน

นายประเทือง อินใส พ่อของพลทหารณรงค์ชัย อินใส เปิดเผยว่ายังทำใจไม่ได้ ลูกชายมีนิสัยชอบช่วยเหลือคนละชอบเรือแข่ง จึงสมัครใจลงพาย วันนี้หวังจะได้ร่างลูกชายกลับบ้านที่อำเภอทุ่งช้าง และขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยในการค้นหาครั้งนี้ เช่นเดียวกับนางขจร ใจเย็น ป้าของพลทหารยุทธพงษ์ บุญมา บอกยากจะทำใจ เพราะปกติหลานเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอยู่แล้ว แม้ไม่พบว่าหลานยังมีชีวิต ก็ขอให้พบร่างเพื่อจะได้นำไปประกอบพิธีต่อไป

สลด! พบแล้ว 1 ร่างพลทหารเหตุเรือล่มแม่น้ำน่าน

ล่าสุดพบร่างพลทหารแล้ว1 ราย คือ พลทหาร สัมพันธ์ อุ่นถิ่น  โดยเจ้าหน้าที่พบร่างเสียชีวิตอยู่ บริเวณตอม่อสะพานนครน่านพัฒนา ห่างจากจุดที่เรือล่ม 2 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์ และขณะนี้เร่งค้นหาอีก 2 รายที่ยังไม่พบ ล่าสุดโดยทีมกู้ชีพกู้ภัยเห็นผ้าสีเขียวคล้ายเสื้อของพลทหารที่สูญหายติดพันอยู่ในกองซากไม้ใต้สะพานอยู่อีก

related