svasdssvasds

คำสั่งเสียจาก "โอ วรุฒ" และเสียงนกหวีดปริศนา จากห้องนอน [คลิป]

คำสั่งเสียจาก "โอ วรุฒ" และเสียงนกหวีดปริศนา จากห้องนอน [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บรรยากาศที่บ้าน โอ วรุฒ วรรรม  ที่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 3 ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งเป็นเป็นร้านกาแฟชื่อ ”บ้านวรุฒ” ด้วย  ยังคงมีแฟนคลับและนักท่องเที่ยวแวะเวียนกันมาอุดหนุน แม้ว่าช่วงนี้ครอบครัวจะยุ่งกับการจัดงานศพของโอ วรุฒ  แต่เมื่อมีลูกค้าแวะมาอุดหนุนนางหมวย คำดี แม่บ้านคนสนิทที่ดูแลอดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรมและคนในครอบครัวมานานกว่า 15 ปี  จะเป็นคนรับออร์เดอร์และชงกาแฟรวมทั้งเครื่องดื่มต่างๆให้ลูกค้าอย่างคล่องแคล่ว

พี่หมวย เปิดใจถึงการเสียชีวิตของโอ วรุฒ ว่ารู้สึกใจหาย ไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริง โดยยืนยันว่าจะดูแลพ่อแรมและแม่อรพิณ วรธรรม ตามคำสั่งเสียที่โอ วรุฒ ได้ขอร้องไว้ 3 วันก่อนเสียชีวิต ส่วนร้านกาแฟบ้านวรุฒ ก็จะเปิดขายไปเรื่อยๆ  ตนเองแม้ไม่ใช่คนในครอบครัวแท้ ๆ แต่ที่ผ่านมาพี่โอ และทุกคนในครอบครัวก็ปฏิบัติกับตนเหมือนเป็นญาติพี่น้องกัน เช่นเดียวกับตนเองที่รักทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน จึงยืนยันจะไม่ทิ้งไปไหน

นางหมวย เล่าว่า  3 วันก่อนหมดสติจนเสียชีวิต โอ วรุฒ ได้เรียกไปทานอาหารด้วยกันที่ร้านแห่งหนึ่ง  โดยบอกว่าขอเลี้ยงขอบคุณที่ดูแลพ่อแม่มาโดยตลอด ทำให้รู้สึกเอะใจเพราะที่ผ่านมาไม่เคยพูดแบบนี้  จึงถามไปว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ พี่โอบอกว่าไม่มีอะไร แค่อยากจะเลี้ยงขอบคุณ โดยวันนั้นได้คุยกันนานกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อคุยกันเสร็จพี่โอก็บอกว่าขอกอดเพื่อเป็นการขอบคุณทุกสิ่งที่ผ่านมา ยิ่งทำให้ตนแปลกใจมากขึ้น กระทั่งหลังจากนั้นพี่โอก็ได้เสียชีวิตลง

จนถึงวันนี้ ยังคิดว่าพี่โอ ยังอยู่ไม่ได้ไปไหนยังมีชีวิตอยู่ เพราะปกติเวลาที่ตนเองชงกาแฟให้ลูกค้า ก็จะบอกพี่โอผ่านหน้าต่างห้องนอนที่อยู่ข้างๆบูทกาแฟว่า  พี่โอมารับแขกหน่อย  ถ้าพี่โอได้ยินก็จะลุกมาถ่ายรูปกับลูกค้าตลอดเวลา ซึ่งทุกวันนี้ก็รู้สึกว่าแกยังอยู่

พี่หมวย เล่าด้วยว่า หลังจากเสียชีวิต ทุกอย่างที่บ้านก็ปกติ แต่ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา พี่จุ่น คนใกล้ชิดที่ดูแลพี่โอมากว่า 20 ปี ได้ยินเสียงนกหวีดดังมาจากในห้องของพี่โอ ซึ่งในบนหัวเตียงพี่โอจะมีนกหวีดห้อยอยู่ คิดว่าพี่โอจะมาทักทาย เพราะปกตินิสัยขี้เล่นอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับคนสนิท “โอ วรุฒ” จัดเมนูโปรดเคาะโลงเรียกกินข้าว

ติดภาพจำ “นีโน่ เมทนี” ยิ้มรับโดนทักเป็น “โอ วรุฒ” !?

“นีโน่-ตั้ม” เผยคำพูดถึง “โอ วรุฒ” ช่วงลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

“นีโน่” น้ำตาคลอ ! ฉุนสื่อยักษ์พาดหัวแรงถึง “โอ วรุฒ” ฉะไม่ต้องเรียนมาก็ได้!

“หนิง ปณิตา” สุดอาลัย “โอ วรุฒ” ไม่ทันอยู่สร้างตำนาน “โอโน่” อีกครั้ง! 

related