svasdssvasds

น้ำป่าหลาก 3 จุด ในอ.ปัว จ.น่าน ดินทรุดตัว-คอสะพานพัง-บ้านพัง

น้ำป่าหลาก 3 จุด ในอ.ปัว จ.น่าน ดินทรุดตัว-คอสะพานพัง-บ้านพัง

ชาวบ้าน พื้นที่ อ.ปัว จ.น่าน ได้รับผลกระทบจากฝนตกหนัก น้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก ขณะที่ โรงแรมปรางค์ทอง บริเวณทางเข้าเกิดดินทรุดตัว ทำให้รถส่งของ ที่จอดอยู่ตกลงไปในทางระบายน้ำ

ปภ.สาขาเชียงกลาง รายงานสถานการณ์ วาตภัยอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก วันที่ 18 ก.ย. 61 เวลาประมาณ 03.00 น. พบพื้นที่ 3 จุด ในอ.ปัว จ. น่าน ได้รับผลกระทบจากฝนตกหนัก น้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก

1.บ้านปรางค์พัฒนา ม.2 ต.ปัว อ.ปัว ดินทรุดตัวบริเวณถนนทางเข้าโรงแรมปรางค์ทอง เนื่องจากน้ำไหลแรง และมีขยะอุดตันท่อระบายน้ำ ส่วนถนนทางเข้าโรงแรมยังสามารถใช้เข้า-ออก ได้ เนื่องจากดินทรุดเพียงครึ่งเดียว และบ้านเรือนประชาชน ร้านค้าและหอประชุมเสียหาย จำนวน 6 หลัง

2. เกิดวาตภัยพัดหลังคาบ้านเลขที่ 38 ม.3 ต.ไชยวัฒนา อ.ปัว จ.น่าน จำนวน 1 หลัง ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบความเสียหาย รายละเอียดเพิ่มเติมจะได้รายงานให้ทราบต่อไป

3.เกิดดินคอสะพานถนนสาย บ.ดอนสถาน ม.12 ต.สถาน ทรุดตัว ทำให้รถขนาดใหญ่ไม่สามารถผ่านได้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและ อปท.ในพื้นที่เข้าตรวจสอบความเสียหายเพื่อดำเนินการช่วยเหลือต่อไป

น้ำป่าหลาก 3 จุด ในอ.ปัว จ.น่าน ดินทรุดตัว-คอสะพานพัง-บ้านพัง น้ำป่าหลาก 3 จุด ในอ.ปัว จ.น่าน ดินทรุดตัว-คอสะพานพัง-บ้านพัง

related