svasdssvasds

อดีต ผญบ. สวยที่สุดในไทยร้องถูกตัดต่อภาพโป๊

อดีต ผญบ. สวยที่สุดในไทยร้องถูกตัดต่อภาพโป๊

ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีมือดีตัดต่อภาพ แม่หลวงกุ้ง อดีตผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุดในประเทศ ในชุดข้าราชการ ใส่ในคลิปลามก เผยแพร่ในโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัว หอบหลักฐานร้องตำรวจภาค 5 ให้เร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

อดีต ผญบ. สวยที่สุดในไทยร้องถูกตัดต่อภาพโป๊

 

นางสาวสุพัตรวี อยู่แพทย์ หรือ แม่หลวงกุ้ง อดีตผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งที่สวยที่สุดในประเทศไทย

นำหลักฐานเข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 หลังพบมีผู้ไม่หวังดีนำภาพถ่ายของตัวเอง ไปใส่ไว้ในคลิปโป๊ลามก และยังมีการเผยแพร่คลิปภาพหญิงชายมีเพศสัมพันธ์กัน

โดยระบุว่า เป็นแม่หลวงกุ้ง รีบดูก่อนโดนลบ

ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่และส่งต่อในโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นกระแสฮือฮา กระทั่งมีเพื่อนฝูง และชาวบ้านเข้ามาแจ้งเรื่องให้ทราบ

นางสาวสุพัตรวี เปิดเผยว่า ลาออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านมานานหลายปีแล้ว ขณะนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนดูแลภาคพื้นในท่าอากาศยานเชียงใหม่

ไม่กี่วันที่ผ่านมามีเพื่อนบ้าน ชาวบ้าน และคนในหมู่บ้าน ทยอยส่งข้อความมาสอบถามเรื่องคลิปลามก ที่เผยแพร่ในโซเซียล พร้อมสอบถามข้อเท็จจริง

เรื่องนี้ ทำให้ตัวเองได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะการนำภาพขณะสวมชุดข้าราชการผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นชุดที่มีเกียรติและผู้คนให้ความเคารพนับถือ มาตัดต่อกล่าวอ้าง จึงต้องเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้เผยแพร่คลิป เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง

ด้านพ.ต.อ.ธวัชชัย กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้และสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยที่มาของคลิป ขณะเดียวกันได้ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบแหล่งที่มาของเวปไซต์ต้นต่อที่มีการเผยแพร่คลิปแล้ว

สำหรับคดีนี้เข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จึงอยากฝากเตือนประชาชนหากมีการแชร์ต่อ กดไลท์ ก็จะมีความผิดเตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์เช่นกัน

related