svasdssvasds

"โค้ชเอก" นำทีมหมูป่าเดินทางร่วมยูธโอลิมปิกเกมส์ 2018 [คลิป]

"โค้ชเอก" นำทีมหมูป่าเดินทางร่วมยูธโอลิมปิกเกมส์ 2018 [คลิป]

โค้ชเอก และ12 นักเตะทีมหมูป่าอะคาเดมี พร้อมผู้ปกครอง เดินทางไปร่วมพิธีเปิดการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ 2018 ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศ อาร์เจนติน่า แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา

นายเอกพล จันทะวงศ์ หรือ โค้ชเอก พร้อมด้วยนักเตะเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ที่ประสบภัยติดอยู่ในถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอนอ ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน รวม 13 คน พร้อมด้วยผู้ปกครอง เดินทางจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงรายไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และบินต่อไปยังท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบูลของเมื่อคืนที่ผ่านมา และนั่งเครื่องต่อไปยังท่าอากาศยานนานาชาติบัวโนสไอเนส ของประเทศอาร์เจนติน่า เพื่อไปร่วมพิธีเปิดการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ 2018 หรือกีฬาโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อน ระหว่างวันที่ 6-18 ตุลาคม นี้

การเดินทางในครั้งนี้มี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ปลัดจังหวัดเชียงราย นายอำเภอแม่สาย วัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย และผู้ปกครองของน้อง ๆ ทีมหมูป่าเดินทางไปด้วย ซึ่งคณะจะอยู่ในสาธารณะรัฐอาร์เจนติน่า 3 วัน จากนั้นในวันที่ 9 ตุลาคมก็จะเดินทางออกสาธารณรัฐอาร์เจนตินาไปยัง สหรัฐอเมริกา และในวันที่ 11 ตุลาคม จะให้สัมภาษณ์ในรายการToday Show และรายการ Late night ทางช่อง TBC ที่ NBC Studio นครนิวส์ยอร์ก และในวันที่ 12 ตุลาคม ทีมหมูป่าจะพบสื่อมวลชน ณ.สถานกงสุลใหญ่ไทย ประจำนครนิวส์ยอร์ก ซึ่งทั้งหมดจะเดินทางออกจากสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 19 ตุลาคมและคาดจะเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในช่วงเช้าของวันที่ 20 ตุลาคม และจะเดินทางถึงจังหวัดเชียงราย เวลาประมาณ 15.30 น. ของวันเดียวกัน

ด้านนายอดิศักดิ์ วงศ์สุขจันทร์ พ่อของ ด.ช.เอกรัฐ วงศ์สุขจันทร์ หรือ น้องบิว ได้กล่าวว่าการเดินทางไปในครั้งนี้หมูป่า 1 คน จะมีผู้ปกครองเดินทางไปด้วย 1 คน พร้อมบอกว่าเตรียมน้ำพริกอ่องและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปไว้กินด้วย

related