svasdssvasds

สอบ 4 ชั่วโมง 2 รถแดงเชียงใหม่ ตั้งข้อหาพยายามฆ่า เจ้าของเต็นท์รถ [คลิป]

สอบ 4 ชั่วโมง 2 รถแดงเชียงใหม่ ตั้งข้อหาพยายามฆ่า เจ้าของเต็นท์รถ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้าคดีที่นายนิพัทธ์ วรสัมปุรณะ อายุ 37 ปี เจ้าของเต็นท์รถอุดมโชค ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นำคลิปจากกล้องหน้ารถ เข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก  ระบุถูกโชเฟอร์สี่ล้อแดงพร้อมกับเพื่อนอีกหนึ่งคน ถืออาวุธมีดลงจากรถวิ่งไล่ทำร้าย  เหตุเกิดเวลา 04.24 น. วันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่นายพันกร แซ่ฉิ่ง 32 ปี และ นายเอกชัย บุญจันทร์ เข้ามอบตัวในวันเดียวกัน  อ้างแค่ข่มขู่ ไม่มีเจตนาทำร้าย

ล่าสุดสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เรียกตัว นายพันกร และ นายเอกชัย เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมนานกว่า 4 ชั่วโมง ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหา ”ร่วมกันพยายามฆ่าและข้อหาพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ คุมตัวพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ ก่อนที่จะปล่อยตัวโดยไม่มีประกัน เนื่องจากพิจารณาแล้วหลังเกิดเหตุเข้ามอบตัว ไม่มีเจตนาหลบหนี

พ.ต.ท.ชาญชัย ระบุว่า ผู้ต้องหาทั้งสองปฏิเสธข้อหาพยายามฆ่า ยืนยันว่าไม่ได้ใช้อาวุธมีดทำร้าย แค่ถือออกมาข่มขู่ให้คู่กรณีกลัวและเพื่อป้องกันตัว และไม่ได้ใช้อาวุธมีดฟันตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง โดยผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการหาภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวมาเป็นหลักฐานประกอบคำให้การ ในส่วนของสำนวนคดีจะรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะสรุปสำนวนส่งฟ้องภายในสองสัปดาห์ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย

ขณะที่นายนิพัทธ์ ผู้เสียหาย ขอให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามพยานหลักฐาน ยืนยันไม่ยอมความและไม่มีการเรียกเงินค่าเสียหายเพื่อไกล่เกลี่ยคดี  เพราะต้องการให้เป็นบทเรียนกับผู้ที่ก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหน้าร้านข้าวต้มคนสุพรรณ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ –ลำปาง ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่  เพื่อนของนายนิพัทธ์ วรสัมปุรณะ เจ้าของเต้นท์รถอุดมโชค ขับรถมารับนายนิพัทธ์ หน้าร้านข้าวต้มโดยจอดรถฝั่งขวาของถนน ขณะที่รถสี่ล้อแดง ขับผ่านมาและมีการตะโกนด่ากัน กระทั่งมีการท้าทาย คนขับรถสี่ล้อแดงจึงจอดรถ แล้วถืออาวุธมีดเดินลงมา คนขับรถเก๋งจึงขับหลบหนีออกมา ขณะที่นายนิพัทธ์ได้วิ่งหลบหนีข้ามข้ามถนนไปอีกฝั่ง ก่อนจะนำคลิปจากกล้องหน้ารถเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับโชเฟอร์สี่ล้อแดงและเพื่อน

related