svasdssvasds

ว่อนเน็ต รุ่นพี่กระชากผม ป.4 เจ็บร้อง โดนอุดปากสั่งเงียบใช้ 4 พันจ้างลบคลิป

ว่อนเน็ต รุ่นพี่กระชากผม ป.4 เจ็บร้อง โดนอุดปากสั่งเงียบใช้ 4 พันจ้างลบคลิป

สะเทือนใจผู้ปกครอง! โซเชียลแชร์สนั่นคลิปเด็ก ป.4 พะเยาถูกรุ่นพี่รุมแกล้งอย่างรุนแรงในห้องเรียน ทั้งจิกหัว กระชากผม ใช้เท้าถีบหน้า และถ่ายคลิปซ้ำ ผู้ปกครองโวยลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

คลิปสะเทือนใจผู้ปกครอง ที่วานนี้โซเชียลนำมาแชร์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำคลิปเด็กหญิงที่เป็นหลานของตนซึ่งอยู่ชั้น ป.4 ถูกรุ่นพี่ ม.2 รวม 8 คนรุมแกล้งอย่างรุนแรงมาโพสต์ถึง 2 คลิปโดยในคลิปจะเห็นว่า เด็กหญิงคนดังกล่าว ทั้งถูกกระชาก จิกผม ใช้เท้าถีบ และกลั่นแกล้งสารพัด จนถึงกับร้องไห้ แต่กลุ่มเด็กโตยังเข้ามาข่มขู่ซ้ำรวมถึงใช้มืออุดปากไม่ให้ร้อง ภายหลังที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ ผู้คนบนโซเชียลต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ โรงเรียนบ้านดง ต.ดงสุวรรณ อ.ดอกคำใต้ โดยหลังเกิดเหตุทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้ทราบเรื่อง และเรียกผู้ปกครองทั้งฝ่ายมาตกลงกัน นายนันทพล ฟูสีกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านดงเปิดเผยว่า ได้สั่งทำทัณฑ์บนกับนักเรียนรุ่นพี่ชั้นมัธยมที่ก่อเหตุแล้ว และผู้ปกครองก็ยอมจ่ายค่าทำขวัญ ให้เด็กหญิงชั้น ป.4 เนื่องจากทั้งหมดเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน

ขณะที่ นายเสกสรร มหายศ ผู้โพสต์คลิประบุว่า ทางโรงเรียนพยายามติดต่อขอให้ตนลบคลิป เพื่อแลกกับเงินค่าทำขวัญ 4,000 บาท แต่ตนไม่ยอม เพราะต้องการให้สังคมได้รับรู้สิ่งที่เกิดขึ้น และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับเด็กคนอื่นๆ เช่นเดียวกับ นางธิวา ประเสริฐสุข ผู้ปกครองน้อง ป.4 ที่ระบุว่า ผู้ปกครองทั้ง 2 ฝั่ง ยังตกลงกันไม่ได้ตามที่ ผอ. กล่าวอ้าง โดยตนยืนยันว่าจะเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ล่าสุด กรณีนี้ นายวุฒิชัย เสาวโกมุท รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เตรียมลงพื้นที่มาตรวจสอบข้อเท็จแล้ว

related