svasdssvasds

แกะรอยวงจรปิด 15จุด ล่ากระบะชนตำรวจเชียงใหม่ตาย พบ 3คันต้องสงสัย

แกะรอยวงจรปิด 15จุด ล่ากระบะชนตำรวจเชียงใหม่ตาย พบ 3คันต้องสงสัย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ริม  ตำรวจชุดสืบสวนจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ , ตำรวจภูธรแม่ริม ,สารภี และ สะเมิง ร่วมกันสรุปความคืบหน้าในการติดตามหารถกระบะที่ขับชนดาบตำรวจยุทธการ รัศมีจันทรางค์ อายุ 48 ปี  ผู้บังคับหมู่ งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรสารภี เสียชีวิต หลังกลับจากปฏิบัติหน้าที่ถวายรักษาความปลอดภัย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด 15 จุด บนถนนแม่ริม-สะเมิง พบรถกระบะต้องสงสัย  3 คัน ที่ขับผ่านกล้อง ช่วงระยะเวลาใกล้เคียงกับเวลาที่เกิดเหตุตามคำให้การของพยาน ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจข้อทะเบียนรถเพื่อหาตัวผู้ครอบครองรถและนำมาสอบสวน

พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรแม่ริม เปิดเผยว่า คดีนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ได้กำชับให้ติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีโดยเร็ว ขณะที่การสืบสวนได้เดินหน้าอย่างเต็มที่ จนถึงขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก คงใช้เวลาไม่นานจะทราบตัวผู้ก่อเหตุ ขณะที่ทางโรงพักได้ตั้งรางวัลสำหรับผู้ชี้เบาะแส 1 หมื่นบาท พร้อมกับฝากไปถึงผู้ก่อเหตุ ควรเข้ามอบตัว โทษจากหนักจะได้เป็นเบา

ด้านนายอภินันท์ เลาหกุล ปลัดอำเภอแม่ริม กล่าวว่า ได้แจ้งไปยังผู้นำท้องถิ่นในแต่ละหมู่บ้าน ให้ออกตรวจสอบรถกระบะที่ผิดสังเกต มีรอยเฉี่ยวชน ในหมู่บ้านของตัวเอง เพื่อประสานกับทางตำรวจเข้าตรวจสอบ และ หากลูกบ้านคนใดเป็นคู่กรณี ต้องการมอบตัวสู้คดี สามารถแจ้งกำนันผู้ใหญ่บ้านให้พาเข้ามอบตัวได้ เชื่อว่าผู้ขับรถกระบะคันนี้ จะอาศัยอยู่ใน ตำบลโป่งแยง หรือบริเวณใกล้เคียง ซึ่งตอนนี้อาจยังตกใจไม่กล้าเข้ามอบตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรแม่ริม ได้ประชุมปล่อยกำลังชุดปฏิบัติการกว่า 100 นาย เพื่อออกปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ โดยได้กำชับเรื่องความปลอดภัยพร้อมกับกล่าวแสดงความเสียใจต่อการจากไปของดาบตำรวจยุทธการด้วย

เร่งล่ากระบะซิ่งพุ่งชน ด.ต.เสียชีวิต

related