svasdssvasds

ฝนถล่มหลังคาทับรถยนต์เสียหาย

ฝนถล่มหลังคาทับรถยนต์เสียหาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุหลังคาปลิวหล่นใส่บ้านเรือนประชาชนและรถยนต์หลายคันภายในซอยวัดหนองเกตุน้อย ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

ฝนถล่มหลังคาทับรถยนต์เสียหาย

ที่เกิดเหตุพบหลังคาขนาดใหญ่หล่นทับรถยนต์และรถกระบะร่วม 5 คัน ได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้รถเครนมายกเคลื่อนย้ายนำรถยนต์ที่เสียหายออกจากพื้นที่ ก่อนจะนำหลังคาขนาดใหญ่ออกขณะเดียวกันยีงได้ตัดกระแสไฟฟ้า เพื่อป้องกันการรั่วไหล จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าในตลาด เล่าว่า ช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุมีฝนตกกระหน่ำอย่างหนักประกอบกับลมกระโชกแรง ทำให้หลังคาตึกอาคารพาณิชย์ 9 คูหาสูง 4 ชั้นลอยละลิ่วกว่า 100 เมตร จนมาตกใส่ตึกและรถยนต์ แต่โชคดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ฝนถล่มหลังคาทับรถยนต์เสียหาย

ที่จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ร่วมกับชาวบ้านนับร้อยระดมค้นหาร่างของประสิทธิ์ จันต๊ะ วัย 60 ปี ที่ถูกน้ำพัดสูญหายขณะเกิดฝนตกหนัก ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคมผ่านมา โดยได้กระจายกันออกไปค้นหาตามจุดต่าง ๆ เเละเดินหาตามลำน้ำแม่ออนที่ไหลผ่านหมู่บ้าน รวมถึงใช้รถแบ็กโฮรื้อซากสวะบริเวณจุดที่สูญหาย แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบร่างของนายประสิทธิ์

ฝนถล่มหลังคาทับรถยนต์เสียหาย

นายเดช แดงมูล เพื่อนบ้านของผู้สูญหาย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุมีฝนตกหนัดตลอดทั้งคืน จนเกิดน้ำท่วมในหมู่บ้านที่เป็นพื้นที่ลุ่มต่ำ ซึ่งนายประสิทธิ์ได้เตรียมตัวออกจากบ้านจะไปวัดเพื่อทำบุญในวันออกพรรษา แต่เห็นว่าบริเวณคอกวัวที่อยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านมีน้ำท่วมสูง ด้วยความเป็นห่วงลูกวัวจึงเดินลุยน้ำที่ท่วมสูงระดับหน้าอกไปช่วย ขณะที่นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวของผู้สูญหาย พร้อมยืนยันจะประสานเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเพื่อออกติดตามหานายประสิทธิ์อย่างเต็มที่

ฝนถล่มหลังคาทับรถยนต์เสียหาย

 

 

related