svasdssvasds

ของกลางเพียบ ยึดยาบ้า เกือบ 15 ล้านเม็ด คนร้ายไหวตัว หลบหนี

ของกลางเพียบ ยึดยาบ้า เกือบ 15 ล้านเม็ด คนร้ายไหวตัว หลบหนี

เจ้าหน้าที่ออกลาดตระเวน และซุ่มโจมตี กลุ่มขบวนการลำเลียงยาเสพติด บ้านแจมป๋อง ม.1 ต.หล่ายงาว อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย พบรถยนต์กระบะต้องสงสัย 2 คัน ตรวจค้น พบยาบ้าประมาณ 14,600,000 เม็ด

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา กำลังพลหน่วยรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง กองทัพเรือและทหารพราน 3104 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน 31 ทำการลาดตระเวน และซุ่มโจมตี บริเวณพื้นที่ บ้านแจมป๋อง หมู่ที่ 1 ตำบลหล่ายงาว อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย

หลังสืบทราบว่า จะมีกลุ่มขบวนการลำเลียงยาเสพติดผ่านพื้นที่ และตรวจพบรถยนต์กระบะต้องสงสัย จำนวน 2 คัน ขับวิ่งเข้ามาในจุดซุ่มตรวจ ก่อนแสดงตัวและแสดงไฟสัญญานให้จอด แต่รถยนต์ทั้ง 2 คันได้จอดนิ่งกลางถนน ก่อนถึงจุดเจ้าหน้าที่อยู่ ประมาณ 50 เมตร เมื่อเจ้าหน้าไปถึงพบเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีดำ ส่วนอีกคันเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเทาฟ้า และพบประตูด้านข้างของรถทั้ง 2 คันเปิดทิ้งไว้ คาดว่าคนร้ายได้วิ่งหลบหนี

จากการตรวจค้นด้านหลังกระบะ ซึ่งมีผ้าใบสีเขียว และพลาสติกสีดำ พบกระสอบฟาง 26 กระสอบ ซ่อนยาบ้า สัญลักษณ์ 999 สีแดง และอีก 47 กระสอบ ซุกซ่อนยาบ้าสัญลักษณ์ Y1 รวมทั้งหมด 73 กระสอบ ยาบ้าประมาณ 14,600,000 เม็ด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้นำของกลางรถยนต์ และยาบ้าทั้งหมด ไปยังสถานีเรือเชียงของเพื่อตรวจพิสูจน์ และตรวจสอบผู้ครอบครอง รถยนต์ที่ใช้ในการขนลำเลียงยาเสพติดล็อตนี้ เพื่อขยายผลติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ของกลางเพียบ ยึดยาบ้า เกือบ 15 ล้านเม็ด คนร้ายไหวตัว หลบหนี

related