svasdssvasds

อีกแล้ว ! หมารุมขย้ำหนูน้อยขวบกว่า แผลทั่วร่างกว่า 100 ที่ [คลิป]

อีกแล้ว ! หมารุมขย้ำหนูน้อยขวบกว่า แผลทั่วร่างกว่า 100 ที่ [คลิป]

เด็กหญิงอายุหนึ่งขวบสองเดือนถูกสุนัขจรจัดรุมกัดเจ็บสาหัส บาดแผลทั่วร่างกว่า 100 ที่ ขณะนี้แพทย์เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ฉีดยาฆ่าเชื้อทุก 8 ชั่วโมง

แม่ของเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 2 เดือน เล่าว่า บ้านพักของตัวเอง อยู่ใกล้กับฟาร์มหมู ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีฝูงสุนัขจรจัดอาศัยอยู่นับร้อยตัว โดยเช้าวานนี้ ( 3 พ.ย.) ขณะเกิดเหตุตัวเองไปทำอาหารในครัว ปล่อยให้ลูกนอนเล่นตามลำพัง ไม่นานนักได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้ดังลั่น จึงรีบวิ่งออกไปดูก็พบว่า น้องหญิงกำลังถูกฝูงสุนัขจรจัดหลายสิบตัวรุมกัด เลือดไหลตามร่างกาย ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเห็นเหตุการณ์ต่างช่วยกันเข้าไปไล่ฝูงสุนัข พร้อมนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นทางครอบครัวได้ร้องเรียนไปยังอำเภอดอยสะเก็ดให้เข้าช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล และทำการตรวจสอบสุนัขดังกล่าว

ขณะที่พ่อของเด็กหญิง เคยร้องเรียนไปยังเอำเภอดอยสะเก็ดแล้วหลายครั้ง ให้จัดการปัญหาสุนัขจรจัดในบริเวณดังกล่าว เพราะสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน บางคืนสุนัขเห่า และ กัดกันเสียงดังจนไม่ได้นอน เกรงว่าจะมากัดชาวบ้าน สุดท้ายลูกสาวตัวเองก็ถูกกัด จนมีบาดแผลฉกรรจ์กว่า 117 ที่ คือบริเวณ ศรีษะ ใบหน้า ก้น ขา และแขน แพทย์ให้นอนดูอาการที่โรงพยาบาลและฉีดยาฆ่าเชื้อทุก 8 ชั่วโมง เข็มละ 1,000 บาท

related