svasdssvasds

เปิดใจ! พ่อหนุ่มขับรถชนครูดับปมรับผิดแทนลูก รับตัดสินใจพลาด

เปิดใจ! พ่อหนุ่มขับรถชนครูดับปมรับผิดแทนลูก รับตัดสินใจพลาด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ นายจรัญ เอกโสวรรณ อายุ 66 ปี ออกรับผิดแทนลูกชาย นายพศิน เอกโสวรรณ เหตุขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ นางสาวฐานินทรา ฉ่ำชื่น หรือ ครูนางฟ้า ที่ขี่รถมากับลูกรวม 3 คนเสียชีวิตคาที่ จนเมื่อวันที่ 7 พ.ย. นายจรัญ ให้การรับสารภาพกับ พ.ต.อ.สุวัฒน์ แก้วดวงโต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ถึงสาเหตุที่ออกมารับผิดแทนลูกชาย โดยยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิด

ซึ่งนายจรัญเปิดเผยว่า ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะรับผิดแทน วันเกิดเหตุหลังจากที่ลูกโทรมาหาบอกว่ารถชนก็ตกใจ จึงรีบขี่มอเตอร์ไซค์มายังที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็ให้ลูกชายกลับบ้านไปก่อน ไปเอาเอกสารมา ระหว่างนั้นร้อยเวรมาถึงจึงเข้ามอบตัวแทนลูกชาย ด้วยความที่ตนแก่และป่วย ไม่สามารถหาเงินดูแลครอบครัวได้ มีเพียงลูกชายที่เป็นเสาหลัก

นอกจากนี้ นายจรัญ บอกต่อว่า ตนกลัวว่าหากลูกชายติดคุกไป ครอบครัวคงจะลำบากมาก ตนรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนได้มีโอกาสเข้าไปกราบศพและกราบขอโทษแม่ของคุณครูผู้เสียชีวิตแล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อครอบครัวมาก จากการที่สื่อเสนอข่าว ได้สร้างความกดดันให้กับครอบครัว รวมถึงโซเชียลทำให้ตนเจ็บมาก จนลูกหลานก็ไม่กล้าไปโรงเรียน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการดำเนินคดีนายจรัญ โดยจะสรุปสำนวนเตรียมนำตัวส่งฟ้องศาลแขวง ในข้อหาแจ้งความเท็จ ส่วน นายพศิน ผู้ก่อเหตุ จะดำเนินการคุมตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ผลัดแรก ในวันนี้ (8 พ.ย.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ! พ่อหนุ่มขับรถชนครูดับปมรับผิดแทนลูก รับตัดสินใจพลาด

related