svasdssvasds

วิสามัญ นักค้ายารายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 6 ล้านเม็ด

วิสามัญ นักค้ายารายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 6 ล้านเม็ด

ทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครอง สนธิกำลังวางกำลังสกัดเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ คนร้ายใช้อาวุธยิงสู้ขณะขอตรวจค้น ถูกวิสามัญ 1 ศพ ยึดยาบ้ากว่า 6 ล้านเม็ด.

วิสามัญ นักค้ายารายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 6 ล้านเม็ด

วันนี้ (4 ธ.ค.61 ) เจ้าหน้าที่ทหารเรือหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง เขตเชียงราย ร่วมกับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมือง พร้อมตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย และฝ่ายปกครอง ได้วิสามัญ นายอนุชา พากิจอุดม ชาว อ.เชียงของ จ.เชียงราย พร้อมยึดยาบ้ากว่า 6 ล้านเม็ด รถยนต์กระบะ 1 คัน อาวุธปืนสั้น 1 กระบอก เหตุเกิดบนถนนเส้นทางสาย อ.ดอยหลวง – เชียงแสน ทางหลวงชนบท หน้า อบต.หนองป่าก่อ ม.3 ต.หนองป่าก่อ อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย

ภายหลังเจ้าหน้าที่ สืบทราบว่า นายอนุชา พร้อมพวกมีกลุ่มชาติพันธุ์จากบ้านกิ่วกาจน์ ต.ริมโขง อ.เชียงของ จ.เชียงราย ใช้รถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียน ผก- 1675 เชียงราย ในการลำเลียงยาเสพติด มาจากแนวชายแดนไทย สปป.ลาว จึงสนธิกำลังและกระจายกันออกสกัดตามจุดต่างๆตลอดแนวชายแดน จนกระทั่งช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา พบนายอนุชา ขับรถรถยนต์คันดังกล่าวบรรทุกสิ่งของต้องสงสัยมาเต็มท้ายกระบะ และมีชาย 3 คน ขับนำทาง โดยหน้ารถมีชายคนหนึ่งนั่งคู่มาด้วย เจ้าหน้าที่จึงเรียกรถคันดังกล่าวให้หยุดเพื่อขอทำการตรวจค้น แต่นาย อนุชา ได้ขับรถยนต์หลบหนีและยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เข้าทำการจับกุมนายอนุชา ได้ แต่นายอนุชายังได้ต่อสู้ขัดขวางและพยายามใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่อีก จึงเป็นเหตุให้นายอนุชา ถูกยิงเสียชีวิต ณ ที่เกิดเหตุ จากการตรวจค้นรถยนต์ พบยาเสพติด ( ยาบ้า ) ประมาณ 6,100,000 เม็ด และได้ขยายผลเข้าตรวจค้นที่บ้านของนายอนุชา เพื่อหาหลักฐานนำตัวผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วิสามัญ นักค้ายารายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 6 ล้านเม็ด

related