svasdssvasds

เตรียมเชิญ "กาย รัชชานนท์" เคลียร์ปัญหาสี่ล้อเเดง

เตรียมเชิญ "กาย รัชชานนท์" เคลียร์ปัญหาสี่ล้อเเดง

ผู้ว่าฯเชียงใหม่ เรียกประชุมแก้ปัญหารถสี่ล้อแดงเตรียมเชิญกาย รัชชานนท์ ดาราหนุ่มทำความเข้าใจ คาดเกิดจากความเข้าใจผิด..

เตรียมเชิญ "กาย รัชชานนท์" เคลียร์ปัญหาสี่ล้อเเดง

นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมนายบุญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด ผู้ให้บริการรถสองแถวสี่ล้อแดง เเละหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม เพื่อแก้ไขปัญหารถสองแถวสี่ล้อแดงเรียกค่าโดยสารแพง หลังกาย รัชชานนท์ ดาราหนุ่มโพสต์คลิปในอินสตราแกรม เล่าประสบการณ์การเรียกใช้บริการรถสี่ล้อแดง จากที่พักย่านถนนนิมมานเหมินท์ ไปถนนสุเทพ ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร แต่กลับถูกเรียกค่าโดยสารถึง 600 บาท

เตรียมเชิญ "กาย รัชชานนท์" เคลียร์ปัญหาสี่ล้อเเดง

นายศุภชัย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางจังหวัดได้เชิญ ประธานสหกรณ์ฯและโชเฟอร์สี่ล้อแดงมาพูดคุย และสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นเรื่องนี้อาจเกิดจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน หลังจากนี้จะมอบหมายให้ขนส่งจังหวัดเชิญ กาย รัชชานนท์ มาพูดคุยและให้ข้อมูล เพื่อสร้างความเข้าใจที่ตรงกัน

นอกจากนี้หากกาย รัชชานนท์ ไม่เข้ามาชี้แจง ก็จะนำเรื่องหารือกับผู้ว่าฯ อีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป ขณะเดียวกันทางสหกรณ์ฯได้ตรวจสอบคลิปจากกล้องวงจรปิดในจุดที่ระบุว่า มีการเรียกใช้บริการสี่ล้อแดงแล้ว เเต่ยังไม่ขอให้ข้อมูล

ด้านนายบุญเนียม ระบุว่า ค่าโดยสารระยะใกล้ในตัวเมือง กำหนดไว้ที่ 20 บาท แต่หากอยู่ในรัศมีวงแหวนรอบ 2 จะอยู่ที่ 30 บาท ยกเว้นเรียกให้ไปส่งในจุดที่ไม่ใช่ย่านชุมชน หรือตามตรอกซอกซอยก็จะมีการเรียกค่าโดยสารในราคาเหมา หากผู้โดยสารไม่พอใจ ก็สามารถเรียกใช้บริการคันต่อไปได้ แต่หากเห็นว่าถูกเอาเปรียบก็สามารถร้องเรียนได้ที่สายด่วนหมายเลข 1584

related