svasdssvasds

หนุ่มเมืองกรุงพาครอบครัวกลับบ้านปีใหม่ หลับในรถพุ่งชนต้นไม้ ตาย 2 [คลิป]

หนุ่มเมืองกรุงพาครอบครัวกลับบ้านปีใหม่ หลับในรถพุ่งชนต้นไม้ ตาย 2 [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุรถยนต์เก๋งฟอร์ดสีเทาทะเบียน ชฮ.6450 กทม.ชนต้นไม้ข้างทาง บ้านดงช้างดี ม.8 ต.หาดกรวด อ.เมือง อุตรดิตถ์ ทางหลวงหมาย 11 กม.ที่ 311-312 มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือนายนพพร. วงษ์มณี คนขับ กับนางสาวภัชรานันทร์ สวยวิชา บ้านเลขที่ 55/7 ถ.เจริญกรุง ต.บางคอแหลม อ.บางคอแหลม กรุงเทพ ฯ และในที่เกิดเหตุยังมีผู้เสียชีวิตคาติดภายอยู่ในรถ 2 ราย ทราบชื่อคือนายธนฉัตร. สวยวิชา อายุ 15 ปี และนางวลี. สวยวิชา อายุ 58 ปี มารดา ตรวจสอบผู้ขับรถคือนายนพพร วงษ์มณี ผู้เป็นบิดา อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 51/1394 ม.2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ประทุมธานี.

ซึ่งนายนพพร บอกว่า กำลังเดินทางจากกรุงเทพฯ เมื่อเวลา ก่อนเที่ยงคืนเพื่อมุ่งหน้ากลับไปบ้านเพื่อพบญาติวันปีใหม่ที่ จ.น่าน แต่มาประสบอุบัติเหตุเนื่องจากเกิดอาการหลับใน รถยนต์เสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทางจนรถได้รับความเสียหายและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าวเสียก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังกระพี้, ตร.ทางหลวงอุตรดิตถ์ ,แขวงหมวดทางหลวงทองแสนขัน และกู้ภัยมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ ร่วมอำนวยความสะดวกด้านการจราจรตามเส้นทาง เนื่องจากมีรถขาขึ้นหนาแน่นมากๆ ซึ่งจะสังเกตได้ว่า เทศกาลวันปีใหม่ หรือเทศกาลวันสงกรานต์ หรือเทศกาลต่างๆของไทย มักจะเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นทุกครั้ง ส่วนใหญ่อุบัติเหตุดังกล่าวรถจะชนกับต้นไม้ 2 ข้างทางเกือบทุกครั้ง ทำให้มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตซึ่งต้นไม้ 2 ข้าทางจะมีแต่ประเทศไทย และตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 เป็นต้นมา จังหวัดอุตรดิตถ์มีผู้เสียชีวิต ไปแล้วรวม 5 ราย

related