svasdssvasds

ไม่ถึงบ้าน "กระบะ" จากกรุงเทพฯไปแม่ฮ่องสอน พุ่งชนต้นไม้ตาย 2 เจ็บ 5 [คลิป]

ไม่ถึงบ้าน "กระบะ" จากกรุงเทพฯไปแม่ฮ่องสอน พุ่งชนต้นไม้ตาย 2 เจ็บ 5 [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เช้าวันนี้ เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน ฒร 1953 กรุงเทพมหานคร เสียหลักแฉลบชนต้นไม้ข้างทาง เหตุเกิดบริเวณหลักกิโลเมตรที่120 ถนนฮอด-แม่สะเรียง ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ คนขับและผู้โดยสารรวม 7 คนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลบ่อหลวง และ องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อสลี ได้เดินทางไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือ นางธัญญารัตน์ ปฐมกุลการ และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นางสาวกรุณา โชติสันติพร อายุ32 ปี ชาวอ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 5 ราย เป็นชาย 3 ราย และหญิง 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลใกล้เคียง

ขณะที่มีรายงานเพิ่มเติมว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 2 ราย จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า รถคันดังกล่าวเดินทางมาจากกรุงเทพมหานครเพื่อมุ่งหน้ากลับภูมิลำเนา ที่ อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งประกอบกับมีฝนตกทำให้ถนนลื่น จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ

ขณะที่สถิติการเกิดอุบัติเหตุในช่วง 7 วันอันตรายของ จ.เชียงใหม่ ( 28 ธันวาคม 2561 – 2 ธันวาคม 2562 ) วันที่ 27 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันแรก มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้ว 19 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 20 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ด้าน นายคมสัน สุวรรณอัมภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ฝนที่ตกในหลายพื้นที่ของ จ.เชียงใหม่ ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาทำให้ถนนลื่นเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุสูงขึ้น 16เปอร์เซนต์จึงขอฝากจุดตรวจ จุดบริการทุกแห่งได้ช่วยกันแจ้งเตือนประชาชน เพื่อชลอความเร็วของรถป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ

related