svasdssvasds

BreakingNews : จับแล้ว! หนุ่มฆ่าพ่อข่มขืนแม่ หนีซุกกระท่อมกลางป่า [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า รองผบช.ภ.5  พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รอง ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.ปกรณ์ ผาทอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ เดินทางมายัง สภ.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เพื่อสอบสวนความคืบหน้ากรณีไล่ล่าหนุ่มอายุ 31ปี ที่ก่อเหตุข่มขืนแม่ของตัวเอง เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.2561 แล้วหลบหนีไป พร้อมกับขโมยปืนล่าสัตว์ของชาวบ้านไปด้วย และเชื่อว่าขณะนี้ยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ซึ่งเป็นพื้นที่ป่าเขานานนับเดือนแล้ว

โดยชาวบ้านต่างหวาดผวาเนื่องจากมีประวัติ เคยต้องโทษคดีฆ่าพ่อเลี้ยงเสียชีวิตเมื่อครั้งเป็นเยาวชน และเมื่อพ้นโทษออกมายังเคยก่อเหตุ คดีอื่นๆจนต้องติดคุกอีกหลายครั้ง และมีพฤติกรรมเป็นอันธพาล ชอบพกอาวุธมีด เมาสุราแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาท กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นประจำด้วย จนกระทั่งล่าสุดมาก่อเหตุข่มขืนแม่ของตัวเองอีก จึงทำให้ชาวบ้านต่างหวาดกลัวว่าอาจจะมีผู้ตกเป็นเหยื่ออีก

พ.ต.ท.สถิตชัย นิตยวัน สารวัตรใหญ่ สภ.แม่โป่ง เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาคนร้ายได้โทรศัพท์มาหาแฟนสาวในพื้นที่ ต.แม่โป่ง ให้ขึ้นไปหาที่กระท่อมกลางป่า ซึ่งห่างจากสถานีตำรวจประมาณ 7 กิโลเมตร โดยหลบอยู่ในกระท่อมมีสภาพอิดโรย สวมเสื้อแขนยาวลายพรางสีเขียว กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ ซึ่งหลังจากที่ได้พบกับแฟนสาวไม่นาน ได้ออกจากกระท่อมและเดินขึ้นเขาไป เนื่องจากเกรงเจ้าหน้าที่จะบุกเข้าจับกุม

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ได้รับรายงานเบื้องต้นแล้ว พล.ต.ต.ชูรัตน์ ได้สั่งการให้เสริมกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษภูธรภาค 5 หน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่โป่ง และสภ.ดอยสะเก็ด จัดกำลังเข้าเปิดล้อมเส้นทางหลบหนีซึ่งคาดว่านายไชยาจะเดินขึ้นป่าไปยังพื้นที่ดอยเขตติดต่อ อ.แม่ออน และตั้งจุดตรวจจุดสกัดตามเส้นทางต่างๆ เพื่อป้องกันการหลบหนี

ต่อมาพล.ต.ต.ชูรัตน์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่งได้เข้าไปตรวจสอบยังกระท่อมที่พบคนร้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา และล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้บ้านร้างหัวหมู่บ้านและขณะนี้ได้คุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.แม่โป่ง

related