svasdssvasds

กลัวประชาทัณฑ์  "หนุ่มเชียงใหม่" ฆ่าพ่อก้มหน้าสำนึกผิด ฝากขอโทษแม่อ้างเมาข่มขืน [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้าหลังจากวานนี้ ( 15 มกราคม) ตำรวจสามารถจับกุมตัวหนุ่ม อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ข่มขืนแม่ของตัวเองได้ภายในป่าในพื้นที่บ้านตลาดขี้เหล็ก ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุราว 1 กิโลเมตร  จากนั้นควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังของสถานีตำรวจภูธรแม่โป่ง โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นายไชยานอนหลับอยู่ภายในห้องขังด้วยความสงบ  เนื่องจากสภาพร่างกายค่อนข้างอิดโรยจากการที่ซ่อนตัวอยู่ ในป่านานกว่า 14 วัน

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ( 16 มกราคม) พนักงานสอบสวน ได้สรุปสำนวนคดีและพิมพ์ลายนิ้วมือ หนุ่มคนดังกล่าว  เพื่อเตรียมนำตัวส่งฟ้องและฝากขังต่อศาล โดยไม่ได้นำตัวไปทำแผน เนื่องจากปฏิเสธเพราะเกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

ขณะที่การสอบปากคำเบื้องต้น สารภาพว่าได้ลงมือข่มขืนแม่ของตัวเองจริง แต่ทำไปเพราะไม่รู้สึกตัวเพราะวันเกิดเหตุดื่มสุราไปคนเดียวถึง 5 ขวด ส่วนสาเหตุที่หลบหนีครั้งแรกไม่รู้ว่าถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวในคดีข่มขืนแม่ตัวเอง แต่เข้าใจว่าถูกตามจับเพราะคดี ที่เคยไปงัดและพังบ้านของชาวบ้านก่อนหน้านี้ กระทั่งถูกจับกุมตัวได้จึงรู้ว่า ถูกแม่แจ้งความจับในข้อหาข่มขืน

นอกจากนี้ยัง ยอมรับและสำนึกผิดในสิ่งที่กระทำลงไปกับแม่ของตัวเอง  และอยากจะขอโทษแม่ว่าตนเองได้ทำผิดไปแล้ว โดยหลังจากรับโทษและหากพ้นโทษออกมาก็จะกลับตัวเป็นคนดี ไม่กลับไปทำผิดซ้ำอีก

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวไปยังศาลเพื่อส่งสำนวนให้อัยการและฝากขังตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป  สำหรับนายไชยา ถูกแจ้งความในข้อหา ”ทำร้ายร่างกายบุพการี และ ข่มขืนกระทำชำเราโดยขู่เข็ญใช้ กำลังประทุษร้าย”

 

สำหรับประวัติของนายไชยา นอกจากเคยถูกจับกุมในข้อหาฆ่าพ่อเลี้ยง ตั้งแต่เป็นเยาวชน และเมื่อพ้นโทษออกมา ก็ยังถูกจับกุมในคดีลักทรัพย์  รวมทั้งยังเคยถูกแม่แจ้งความในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ หลังก่อเหตุงัดแงะและพังบ้านจนเสียหาย เมื่อกลางปี 2560  จนถูกตัดสินจำคุกนาน 9 เดือน  เมื่อพ้นโทษได้กลับมาอยู่บ้านกับแม่ กระทั่งมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและข่มขืนแม่ของตัวเองหลายครั้ง จนล่าสุดถูกจับกุมตัวอีกครั้ง

related